CHỈ TỪ 1 TỶ/CĂN HỘ 51M2, EHome Southgate

Giá: 1 tỷ - Diện tích: 51m²
Địa chỉ: Đường 1, An Khánh, Quận 2

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

CHỈ TỪ 1 TỶ/CĂN HỘ 51M2, MÔI TRƯỜNG SỐNG CHUẨN QUỐC TẾ
Muốn sở hữu tổ ấm riêng nhưng giá nhà đất ngày càng cao, thu nhập của bạn lại chỉ ở mức trung bình?
Chỉ từ 1 TỶ ĐỒNG, sở hữu ngay căn hộ EHome Southgate 51m2 tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Waterpoint và tận hưởng môi trường sống đầy đủ các tiện ích chất lượng quốc tế (hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng gym, sân bóng đá, đường đạp xe 8km, đường chạy bộ…).
Bên cạnh đó, Nam Long cũng mang đến chính sách thanh toán linh hoạt cùng nhiều ưu đãi đồng hành cùng người mua nhà:
NHẬN NHÀ Ở NGAY – ƯU ĐÃI HẤP DẪN ĐẾN 5.5%: Với phương thức thanh toán nhanh (không vay ngân hàng), khách hàng sẽ hưởng mức ưu đãi lên đến 5.5%, nhận nhà và bắt đầu tận hưởng cuộc sống mới đầy tiện nghi tại EHome Southgate.
ÂN HẠN NỢ GỐC – LÃI SUẤT CỐ ĐỊNH 3.1%/NĂM TRONG 24 THÁNG: Để gia tăng cơ hội sở hữu, giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, chủ đầu tư hợp tác cùng các ngân hàng chiến lược, mang đến những gói vay lên đến 65%, ân hạn gốc và lãi suất cố định 3.1%/năm trong 24 tháng kể từ đợt giải ngân đầu tiên.
RƯỚC TÀI LỘC – TẶNG 01 CHỈ VÀNG: Duy nhất 02 ngày 25-26/11, Lộc vàng trao tay dành cho những khách đầu tiên đến tham quan dự án, đặt mua căn hộ và được khách hàng cũ giới thiệu.
Ưu đãi giới hạn. Đừng bỏ lỡ!
Nhanh tay liên hệ hotline 0906227505 để được tư vấn chi tiết

Liên hệ người đăng

Trần Nam

0906227505

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Khánh
  • Đường 10

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này