Căn Hộ Victoria Village Quận 2 - Giá Tốt Nhất Tại Trung Tâm Tp Hcm

Giá: 4.055 tỷ - Diện tích: 62m²
Địa chỉ: Dự án Victoria Village, Đường Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Có phải anh/chị đang cần mua căn hộ Quận 2 vị trí cực tốt mà giá phải là rẻ nhất, hay là Anh/chị cần đầu tư vào căn hộ có biên độ an toàn cao nhất, thậm chí là sinh lời tốt nhất, đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất tại trung tâm TP. HCM nếu Anh/chị nắm bắt được trong giai đoạn này. Những thông tin sau đây sẽ xứng đáng để Anh/chị đưa ra quyết định:
Nơi hội tụ những tầng lớp thượng lưu sinh sống:
Victoria Village là phân khúc căn hộ trung cao cấp còn sót lại tại trung tâm hành chính Quận 2, nằm trên 4 mặt tiền lớn với cơ sở hạ tầng kết nối hoàn thiện. Ở cạnh nơi toàn tập trung những căn biệt thự sang trọng đẳng cấp như Đảo Kim Cương... Ngay cạnh mặt sông Sài Gòn thông thoáng và công viên lớn nhất khu vực Quận 2, là nơi hội tụ đầy đủ vượng khí.
Tiện ích hiện hữu xứng tầm:
Bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại & trường học công lập - quốc tế các cấp hiện hữu đầy đủ trong vòng bán kính 3km, sẽ đáp ứng được an sinh xã hội một cách đầy đủ nhất. Cùng với đó là sự hiện diện đắt giá của khu Biệt Thư Victoria Village đã hoàn thiện 100%.
Giá trị tăng vô hạn trong tương lai:
Có cả một hệ sinh thái nội khu công viên Victoria Village rộng 5000m2, hồ bơi vô cực rộng 700m2... Kết nối vùng rất thuận tiện, đến cao tốc, Sân bay Quốc tế sẽ còn mang lại rất nhiều giá trị.
Danh tiếng rất lớn của CĐT trên thị trường BĐS về hoàn thiện bàn giao tốt, và quan trọng là giá trị thanh toán vô cùng nhẹ nhàng trải dài trong suốt 2 năm, thêm một đặc quyền là Anh/chị sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi và gốc trong 2 năm.
Còn nữa, Anh Chị sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đến khi chương trình kết thúc.
Liên hệ ngay để được cung cấp bảng giá và nhận thêm nhiều thông tin về thị trường có giá trị hữu ích để Anh/chị nắm rõ mọi thông tin trước khi đưa ra quyết định chính xác.
Với chúng tôi, uy tín & ân cần luôn đặt lên hàng đầu.
Thời gian làm việc (24/7).
Cảm ơn Anh/chị rất nhiều đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Thân!
Mạnh Hằng - Phòng kinh doanh Tập đoàn Novaland.

Liên hệ người đăng

Dương Mạnh Hằng

0332365686

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Thạnh Mỹ Lợi
  • Đường Trương Văn Bang

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này