Căn hộ TP Thủ Đức chuẩn Singapore DT 56 m2 2PN 1,4 tỷ NH Hỗ trợ 70%

Giá: 1.4 tỷ - Diện tích: 56m²
Địa chỉ: Đường xa lo hà nội, Phước Long A, Quận 9

Thông tin mô tả Đất cần bán

Metro Star sở hữu vị trí đắc địa nhất TP. Thủ Đức tọa lạc tại vòng xoay lớn nhất trên Xa lộ Hà Nội – Đại lộ đẹp nhất phía Đông Sài Gòn, ngay khu dân cư đông đúc, sầm uất.
Metro Star là dự án được Axis – một trong những thương hiệu thiết kế danh tiếng hàng đầu của Singapore dành nhiều tâm huyết sáng tạo, mang đến cho Metro Star thiết kế 3 cánh sao độc đáo nhằm tối ưu hóa không gian và tầm nhìn, mang đến nhiều lợi thế tuyệt vời:
Tất cả các căn hộ đều có cửa sổ rộng rãi, lô gia. Thiết kế ngôi sao 3 cánh giúp cho các phòng và không gian chức năng đón ánh sáng, gió tự nhiên.
Yếu tố “phong thủy vượng khí” được thể hiện rõ trong thiết kế thông minh bên trong và ngoài căn hộ. Sự hòa hợp của các yếu tố quan trọng này giúp gia chủ gia tăng tài lộc: khí (gió mát), ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe, tầm nhìn thoáng đãng (không bị chắn bởi các tòa nhà chọc trời), không gian xanh mát mẻ.
DT: 56 m2 – 2 phòng ngủ ( Thông thủy)
Giá: 1,4 tỷ - Ngân hàng PVComBank , Nam Á Bank hỗ trợ 70% 25 năm
Thời Gian Bàn Giao: Quý II/2024
Nội Thất: cơ bản
LH ngay để biết thông tin: 0909 17 4950

Liên hệ người đăng

Mr Thái Sơn

0961220909

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 07/07/2023
  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phước Long A

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này