Căn Hộ Thông Trần Cao Cấp Tại Quận 2, Giá Chỉ 41tr/m2, Thanh Toán 3 Năm

Giá: 41 triệu/m² - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Căn hộ Citi Grand, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

CITI GRAND VỚI THIẾT KẾ FULL KÍNH BỐNG BẨY VÀ HIỆN ĐẠI, SỠ HỮU KHÔNG GIAN TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TRÊN TẦNG THƯỢNG ĐỈNH VỚI ĐIỂM NHẤN LÀ HỒ BƠI VÔ CỰC, VIEW SÔNG VÀ VIEW TRUNG TÂM CỰC KỲ FEEL.
NHƯNG VỚI GIÁ CHỈ 41TR/M2, CITI GRAND LÀ DỰ ÁN CAO CẤP TẠI QUẬN 2 CÓ MỨC GIÁ THẤP NHẤT VÀ DỄ DÀNG SỞ HỮU NHẤT QUẬN 2.
--------------------------------
Citi Grand căn hộ hổi tụ đầy đủ các yếu tố cấu thành 1 không gian sống cao cấp.
- Về vị trí, chỉ cách trung tâm hành chính quận 2 4km, trung tâm tài chính Thủ Thiêm 9km, thời gian di chuyển chỉ 10p đi xe.
- Về quy hoạch: Nằm trong khu đô thị Cát Lái 470 hecta được quy hoạch bài bản, vuông vức, mật độ cây xanh 7m2/người, đầy đủ tất cả tiện ích.
- Về thiết kế: Dự án được phủ full mặt kính, là dự án có giếng trời đầu tiên trong căn hộ, toàn bộ tiện ích được đặt trên tầng thượng đỉnh với điểm nhấn là hồ bơi vô cực.
* Sau tất cả giá chỉ 41tr/m2. Sở hữu tổ ấm tại vùng đất được nhà nước quan tâm đầu tư nhất thành phố Hồ Chí Minh.
-----------------------------
Xin giới thiệu đến quý khách suất nội bộ của DKRA Việt Nam, chiết khấu lên tới 3%, thanh toán góp tới 36 tháng. thật dễ dàng Sở hữu dòng căn hộ cao cấp với giá tốt nhất thị trường.
-----------------------------
thông tin liên hệ
DKRA Việt Nam.
Phan Sang.
0909019182

Liên hệ người đăng

Phan Sang

0909019182

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này