Căn Hộ Duy Nhất Tại Việt Nam Có Xe Hơi Chạy Lên Tận Nhà,skylinked Villas Celadon City,lh 0932652703

Giá: 8.7 tỷ - Diện tích: 163m²
Địa chỉ: Dự án Celadon City, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Skylinked Villa.
Cơ hội sở hữu: Căn hộ siêu đẹp 2PN + 2WC.
Diện tích 163m2.
Phương thức thanh toán tốt Quí 2/2022 bàn giao.
Giá HĐMB: 8tỷ762.
Siêu Phẩm: Sky - Linked Villa: Biệt thự trên không - xe hơi chạy lên tận nhà.
Chỉ có ở Celadon City Tân Phú.
Sự ra đời của Sky - linked Villa xóa mờ ranh giới giữa khái niệm sống và nghỉ dưỡng, mang tới trải nghiệm khác biệt chưa từng có & khẳng định vị trí cho gia chủ xứng tầm.
Tại Celadon City thì Sky - linked Villa được kiến tạo bởi CĐT Gamuda Land được coi là phiên bản sáng tạo nhất của mô hình Biệt Thự Trên Không.
Sky - Linked Villa tạo nên "Cơn Sốt" trên thị trường BĐS cao cấp khi thiết kế gara riêng tại mỗi căn hộ có sức chứa lớn với 2 ô tô và 3 xe máy được nối bởi một đường ram xoắn riêng biệt.
Điều gì làm nên giá trị của Sky - Linked Villa.
Giá hợp lí, chỉ từ 56,5 triệu/m2: Với giá tiền này, chắc chắn không thể mua được nhà có 2 chỗ đậu xe hơi mặt tiền Phố Đi Bộ bề rộng lên đến 62m, cùng với tiện ích siêu thị Aeon, khuôn viên cây xanh, sân tennis, cầu lông, hồ bơi, an ninh 24/7...

Liên hệ người đăng

Lai Quốc Đông

0389774804

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Phú - Hồ Chí Minh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này