Căn hộ De Capella của Quốc Cường Gia Lai tọa lạc tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Giá: 4.23 tỷ - Diện tích: 76m²
Địa chỉ: Lương Định Của Phường Bình An Quận 2 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Căn hộ De Capella của Quốc Cường Gia Lai tọa lạc tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án cao cấp nhất tại khu vực này, với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.
Căn hộ De Capella có diện tích từ
+ Căn 1PN (56m²): Giá từ 3.8 tỷ.
+ Căn 2PN (75m² - 86m²): Giá từ 4.230 tỷ - 5.5 tỷ.
+ Căn 3PN (94m² - 10m2m): Giá từ 5.8 tỷ.
Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên.
Ngoài ra, De Capella còn có nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn nội khu và an ninh 24/7.
Với vị trí đắc địa, De Capella nằm gần các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, cư dân De Capella còn được tận hưởng không gian sống trong lành, yên tĩnh và thoáng mát của khu vực Thủ Thiêm.
Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại Quận 2, De Capella là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham quan căn hộ mẫu.

Liên hệ người đăng

Lâm Gia Bảo

0346868162

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình An
  • Đường Lương Định Của

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này