Căn Hộ Cao Cấp Vị Trí Vàng Quận 5 - Tiện ích đầy đủ, Sổ Hồng - Ngân Hàng Hỗ Trợ Lên đến 70%

Giá: 55 triệu/m² - Diện tích: 53m²
Địa chỉ: Dự án Ventosa, Đường Tân Thành, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Dự án căn hộ Ventosa Quận 5 được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là Vietcomreal sau các dự án căn hộ đã phát triển thành công và đưa vào sử dụng như: Riva Park Quận 4 và Viva Riverside Quận 6, dự án đang phát triển như: Căn hộ cao cấp Charmington Iris Quận 4.
- Quy mô hơn 4000 m2.
- Nhà thầu chính: Delta (Đơn vị thi công toà nhà Bitexco, Đối tác uy tín của Vingroup,... ).
- Số tầng: 22 tầng - 2 tầng hầm.
- Số lượng có hạn chỉ hơn 300 căn.
- Diện tích: 51m2 - 75m2 - 90m2 (1 - 3PN).
- Giá bán: Dự kiến 55 triệu/m2.
- Sổ hồng sở hữu lâu dài.
Tiện ích dự án:
- Sảnh đón sang trọng, Shophouse, Hồ bơi thủy lực trên sân thượng, Khu vui chơi trẻ em, Nhà hàng và coffe, GYM & SPA, Trung tâm y tế, Phòng sinh hoạt cộng động, Khóa cửa thông minh, thiết kế căn hộ thông minh, tầng hầm đậu xe rộng rãi.
Căn hộ Ventosa được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, Hồ thủy nhiệt giữ nhiệt đô nước 28 - 30 C trong bất cứ thời tiết nào. Hồ bơi tại Ventosa cũng là hồ bơi hiện đại dài 26 mét thủy nhiêt hiện đại đầu tiên tại khu vực với phòng tập gym và cafe view hồ, tạo không gian thiết kế ấm cúng, sang trong, hiện đại.
LH: 090.666.7302 (Minh Tâm) để nhận thêm thông tin và chọn căn vị trí đẹp.

Liên hệ người đăng

Minh Tâm

0906667302

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 5 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 12
  • Đường Tân Thành

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này