Cần bán Căn hộ chung cư đường Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Diện tích 79m², Giá 3.3 Tỷ

Giá: 3.3 tỷ - Diện tích: 79m²
Địa chỉ: Võ Văn Kiệt Phường An Lạc Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Được mệnh danh là Đại lộ đẹp nhất Sài Gòn, trục đường Võ Văn Kiệt còn được xem là trục đường vàng khẳng định giá trị và mang lại tiềm năng sinh lời vô hạn cho các dự án. Từ Akari City, cư dân có thể di chuyển về quận 1, quận 5, quận 7 trong khoảng 15 phút và về Bình Chánh, Long An trong khoảng 10-20 phút.
Đây là một vị trí rất tốt để an cư, nhất là về lâu dài hạ tầng khu vực phía Tây sẽ phát triển mạnh để tạo sự kết nối thông suốt và thuận tiện với các khu công nghiệp, các cảng tại Long An.
TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TRONG TẦM TAY
Quảng trường, Cổng nội khu, Khu tổ chức tiệc gia đình, Sân chơi trẻ em, Hồ bơi trẻ em, Hồ bơi người lớn, Khu vực BBQ, Khu Gym Yoga ngoài trờ, Vườn thư giãn, Sảnh đón, Bãi xe, Sảnh chính, Phòng chơi trẻ em, Phòng Gym Yoga, Phòng đa năng, Khu tổ chức tiệc trong nhà, Nhà trẻ.
Liên hệ: 0906 366 515

Liên hệ người đăng

Luong Tuyet Nga

0903877847

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Lạc
  • Đường Võ Văn Kiệt

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này