Bán dùm hàng xóm căn hộ Angia The Star sổ hồng vĩnh viễn 65m2 2PN 2WC chỉ 1,6 tỷ

Giá: 1.6 tỷ - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Quốc lộ 1A Phường Tân Tạo Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Mặt tiền Quốc Lộ 1A giao thông thuận lợi về Bình Chánh, Long An, quận 12. Có cổng sau thông ra Lê Đình Cẩn, Hương Lộ 2. Tương lai đường phía sau có công viên và trường học Có chỗ đậu xe hơi miễn phí, phí quản lý 7.7k/m2 , xe máy 100k, xe hơi dưới hầm 1tr/ tháng. điện nước giá nhà nước.
Chất lượng xây dựng cực cao, hơn hẳn các dự án cũng phân khúc: thiết bị điện Panasonic, ổ khóa từ và thiết bị vệ sinh Hafale, thiết bị Intercom gọi bảo vệ, mở khóa cửa sảnh thang máy từ xa. Cửa thép chống cháy cao cấp, 2 thang thoát hiểm, hành lang rộng, mỗi tầng chỉ có 8 căn hộ. Cách PCCC quận Bình Tân chỉ 200 mét quá an toàn.
Nội khu có hồ bơi, siêu thị, cafe, yoga, tóc và nails, massage, khu nướng BBQ đãi tiệc, công viên có trò chơi trẻ em, hồ cá. Chung cư kế bên có trường mầm non, cafe, bida, đồ ăn sáng.
Giá bán căn hộ ở đây cực hấp dẫn :
Căn hộ nhỏ 48 hoặc 51m2 2 phòng ngủ 1WC khoảng 1,3 đến 1,4 tỷ.
Căn hộ 54m2 2 phòng ngủ 1WC khoảng 1,4 đến 1,5 tỷ.
Căn hộ lớn 65 hoặc 68m2 2 phòng ngủ 2WC giá khoảng 1,6 đến 1,8 tỷ.
Cơ hội cực kỳ hấp dẫn để sở hữu căn hộ chất lượng cao cấp mà giá chỉ ở phân khúc trung bình.
Mình cũng nhận tư vấn sữa chữa bảo trì các thiết bị trong căn hộ, tư vấn thiết kế nội thất. Các bạn không phải lo gì cả, mình cũng là cư dân ở đây, sẽ hỗ trợ các bạn tất cả để căn hộ của các bạn thành tổ ấm đáng sống. Mình đã ở đây 5 năm và công việc cũng như gia đình đều rất thuận lợi.
Liên hệ Hải Phong chuyên bán nhà quận Bình Tân. Nhận tư vấn pháp lý, hướng dẫn cơ bản định giá bất động sản, hỗ trợ vay ngân hàng, vay thế chấp. Nhà em khá nhiều đăng không hết, anh chị tìm nhà thế nào nhắn nhu cầu em tìm cho ạ. Lâu lâu có hàng ngộp cho nhà đầu tư

Liên hệ người đăng

Lưu Hải Phong

0902732168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Tạo
  • Đường Quốc lộ 1A

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này