Cần bán Căn hộ chung cư đường Trường Lưu, Phường Long Trường, Diện tích 99m², Giá 3.2 Tỷ

Giá: 3.2 tỷ - Diện tích: 99m²
Địa chỉ: Trường Lưu Phường Long Trường Quận 9 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cơ hội ĐỊNH CƯ CUỐI CÙNG tại TP. HCM chỉ có giá 36tr/m2, mức giá căn hộ chỉ bằng giá căn hộ ở Bình Dương, tại sao không
Bỏ qua thông tin dưới đây nếu anh chị không có ý định sinh sống lâu dài tại TP. HCM
Lạm pháp ngày càng tăng cao trên phạm vi toàn cầu, giá nhà chắc chắc sẽ tăng vùn vụt vì thế rất khó để tìm được một căn hộ vừa túi tiền với điều kiện thu nhập chỉ ở mức trung bình khá. Ko chỉ vậy, ai cũng chọn TP. HCM làm điểm đến để phát triển sự nghiệp cũng như xây dựng gia đình. Theo thống kê, mỗi năm thành phố gia tăng thêm xấp xỉ 200.000 người, trong khi số lượng sản phẩm mới chỉ chưa đến 30.000 căn/năm, tốc độ gia tăng dân số đã nhanh hơn tốc độ phát triển nhà ở, chắc chắn lượng cung ít ỏi này không đáp ứng được cho nhu cầu nhà ở "khổng lồ" cho dân số của TP. HCM.
Hãy quyết định mua nhà càng sớm càng tốt, nếu anh chị đang hằng ao ước có được 1 căn nhà khang trang với giá tốt nhất để gia đình có chỗ an cư, lập nghiệp tại TP. HCM.
- Chỉ trả trước 810tr (~30%) sở hữu căn hộ 1PN+ ở trung tâm thành phố
- Với gói hỗ trợ vay ân hạn gốc & lãi đến 70%, thanh toán 810tr trong 3 năm mới bắt đầu thanh toán tiếp
Anh chị sẽ không phải lo về dòng tiền thanh toán vì đã có ngân hàng đứng ra hỗ trợ 0 đồng, chỉ cần đóng 30% và làm hồ sơ vay 70% sẽ ko phải đóng thêm bất kì khoản nào đến sau khi nhận nhà 1 năm.
Xoá tan nỗi lo "khó mua nhà ở TP" mà nhiều khách hàng đã chia sẻ.
KHÔNG BÂY GIỜ, THÌ KHI NÀO TA MỚI CÓ NHÀ!
Gọi cho em ngay để chính thức là dân THÀNH PHỐ với dự án căn hộ mới nhất đến từ CĐT uy tín Điền Phúc Thành - MT Eastmark nhé!

Liên hệ người đăng

Ngọc Trâm Phan

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Long Trường
  • Đường Trường Lưu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này