Cần bán Căn hộ chung cư dự án De Capella, Diện tích 50m², Giá 68 Triệu/m²

Giá: 68 triệu/m² - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: 116 Lương Định Của Phường Bình An Quận 2 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Quý khách cần một căn hộ về cho tổ ấm nhỏ của mình nằm giữa nội khu Thủ Thiêm? Nhiều căn hộ bao quanh đó giá bán lại quá cao? Đến ngay với dự án chung cư De Capella nhằm thỏa mãn nhu cầu định cư lạc nghiệp.
Với vị trí gần đường lớn vòng cung cũng như cầu Thủ Thiêm 2, người nắm giữ căn hộ hoàn toàn có thể thuận tiện đi đến nhiều quận trung tâm hoặc ngoại ô TP. Hồ Chí Minh. Nằm số 116 Lương Định Của còn cho De Capella sự yên tĩnh hiếm thấy được.
Những căn chung cư 1PN, 2PN và 3PN tại De Capella được trang bị đầy đủ những vật dụng cơ bản giống như máy thanh lọc nước, tủ quần áo, tủ bếp kèm đảo bếp. Các căn hộ đều có kính giảm âm thanh chất lượng.
Kèm với nội thất chuẩn Singapore thì tiện ích nội khu cũng là điều tuyệt vời về De Capella. Khuôn viên dự án gồm có:
- Hồ bơi 300m2.
- Phòng gym.
- Sân trò chơi trẻ con.
- khu vực đi dạo xanh, sạch và đẹp.
- Khu thương mại và shophouse.
Nếu như bạn cần một căn hộ cho chính bản thân mà có đa số mọi thứ, thì De Capella hoàn toàn có thể là lựa chọn không hề tồi cho chính bản thân quý khách cũng như gia đình.
Gọi sớm với chúng tôi để có thêm tin tức về dự án căn hộ chung cư này.
Hotline: 18009099
Website:
Facebook:

Liên hệ người đăng

Lyn Property JSC

0945239922

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình An
  • Đường Lương Định Của

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này