Cần bán Căn hộ cao cấp Grand Marina đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Diện tích 63m², Giá 20.2 Tỷ

Giá: 20.2 tỷ - Diện tích: 63m²
Địa chỉ: Tôn Đức Thắng Phường Bến Nghé Quận 1 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Dự án Grand Marina Saigon được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes và thương hiệu khách sạn Marriott International. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn tại trung tâm Quận 1 (Số 2, đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM). Grand Marina Saigon là khu phức hợp bao gồm 8 tòa tháp với các căn hộ thuộc bộ sưu tập Legacy (mang thương hiệu JW Marriott) và thuộc bộ sưu tập Prime (mang thương hiệu Marriott), chắc chắn đem đến một tiêu chuẩn sống sang chưa từng có tại Việt Nam.
Chủ đầu tư dự án Grand Marina là Tập đoàn Masterise Group, tiền thân là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền – Thảo Điền Investment (TDI). Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản hiện nay, chuyên cung ứng ra thị trường những dự án cao cấp. Tập đoàn đã có hơn 13 năm trong lĩnh vực bất động sản và gây tiếng vang lớn bởi chuỗi căn hộ cao cấp Masteri: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Centre Point.
Tập đoàn Marriott với bề dày lịch sử tồn tại gần 100 năm, tập đoàn danh tiếng này hiện đang sở hữu số lượng khách sạn và resort lên tới con số hơn 5500 trải rộng khắp các châu lục trên toàn thế giới.
Dự án Grand Marina được xây dựng tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Nằm ngay trung tâm Sài Thành sầm uất, chất lượng cuộc sống luôn nằm ở mức cao, Grand Marina Saigon hứa hẹn trở thành một khu đô thị với tiêu chuẩn Quốc Tế 5*, mang đến cho cư dân những bất ngờ thú vị trong cuộc sống cũng như kiến tạo nên một ngôi nhà hoàn mỹ cho bạn và gia đình.
3 Phút đến KĐT Thủ Thiêm, nhà Thờ Đức Bà
5 Phút đến chợ Bến Thành, Tòa tháp Landmark 81
7 Phút đến Quận 3, 4, 5
15 Phút đến KĐT Phú Mỹ Hưng
7 Phút tới Quận Bình Thạnh
20 Phút kết nối sân bay Tân Sơn Nhất
Dự án Grand Marina Saigon sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội tiêu chuẩn 5 sao. Đến đây, cư dân sẽ thoải mái với hệ thống công viên cây xanh và đường chạy bộ ven sông vô cùng mát mẻ, ngắm cảnh và tận hưởng sự lộng lẫy của thành phố với bến tàu Bạch Đằng. Một số tiện ích tiêu biểu như:
Đường chạy bộ dọc theo hồ bơi, ven sông mát mẻ.
Có hồ bơi miễn phí dài nhất tại khu vực.
Sân chơi rộng, sân chơi trẻ em thoải mái vui chơi, giải trí, phòng chơi trong nhà rộng đến 120m2.
Thư giãn với tắm hơi và tắm thủy lực.
Các sân tập như sân thể thao đa năng, sân quần vợt, phòng tập yoga, phòng gym…
Công viên, vườn hoa xanh, sạch, đẹp cho cư dân dạo bộ, thư giãn.
Các tiện ích khác: Chuỗi nhà hàng ẩm thực, shophouse, siêu thị, trung tâm thương mại.
Bên cạnh một hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp và vượt trội, khu căn hộ cao cấp Grand Marina Saigon còn sở hữu được những tiện ích ngoại khu chất lượng. Nhờ vị trí kim cương, căn hộ Grand Marina Sài Gòn có liên kết thuận lợi và được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu hoàn hảo:
- Trường liên cấp đẳng cấp Vinschool Central Park
- Bệnh viện Vinmec Central Park, trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 và công viên ven sông Vinhomes Central Park (cách 2 phút đi xe)
- Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên chạy ngầm dưới quần thể đô thị cùng với nhà ga Ba Son nằm bên dưới, giúp cư dân kết nối dễ dàng tới các khu vực lân cận.
- Quảng trường mới đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn, bến du thuyền ven sông Sài Gòn.
Quận 1, TP.HCM được xem là một trong những mảnh đất vàng của thị trường căn hộ hạng sang nhờ vị trí tâm điểm thuận tiện kết nối với các quận khác và là nơi hội tụ của hầu hết cơ quan hành chính, lãnh sự quán, trung tâm thương mại cao cấp, tòa nhà văn phòng cùng chuỗi khách sạn hạng A và các điểm du lịch văn hóa hấp dẫn. Đây cũng là “điểm đến” đáng mơ ước của các doanh nghiệp khi muốn đặt trụ sở chính.
Diện tích căn hộ Grand Marina Saigon thiết kế đa dạng từ 51m2-192m2 bao gồm 1PN,2PN, 3PN điều này sẽ giúp cho khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp để ở hoặc đầu tư. Các căn hộ có kích thước cụ thể như sau:
Thiết kế căn hộ 1PN: diện tích 51m2 - 71m2
Thiết kế căn hộ 2PN + 2WC diện tích 88 – 118m2
Thiết kế căn hộ 3PN + 2WC diện tích 125 - 192m2
Thiết kế shophouse diện tích 145 – 180m2
Theo đó trong đợt mở bán giai đoạn này Masterise Group sẽ mở bán 2 tòa thuộc:
Tòa Lake Tower Marriott
Tòa Cove Tower JW Marriott
Bảng giá tham khảo căn hộ Grand Marina Saigon (TB 15.000 USD/m2):
CĂN HỘ:
1 PHÒNG NGỦ - 51 – 65M2. 18 tỷ/căn
1 PHÒNG NGỦ (+). 67 – 71M2. 23 tỷ /căn
2 PHÒNG NGỦ. 88 – 108 – 118M2. 30 tỷ/căn
3 PHÒNG NGỦ. 125 – 144 – 172 – 192M2. 43 tỷ/căn
ĐT: 0913640143 - Mr.Thắng, để được cung cấp thêm thông tin.

Liên hệ người đăng

Thắng Sài Gòn

0913640143

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 1 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bến Nghé
  • Đường Tôn Đức Thắng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này