Cần Bán 1 Miếng đất Siêu Rẻ Chính Chủ đã Có Sổ, ở Phường Long Phước, Quận 9

Giá: 19 triệu/m² - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: Đường Long Phước, Phường Long Phước, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Siêu rẻ! Cần bán 1 miếng đất siêu rẻ chính chủ đã có sổ, ở phường Long Phước, Quận 9, Hồ Chí Minh, gần dự án Vinhome Grand Park của Vingroup. Giá 19tr/1m2.
Không cần hỗ trợ đăng tin. (Không cần hỗ trợ đăng tin).
Diện tích đất là ngang 23m dài 45m. Tổng diện tích dc công nhận trên sổ đỏ là 1000 mét vuông, trong đó có 100 mét vuông thổ cư, 900 mét vuông còn lại là đất trồng cây lâu năm. Đường trước đất rộng khoảng 8 mét, 3 xe ô tô có thể chạy vô cùng lúc.
Trên đất trồng nhiều cây ăn trái như mít, đu đủ, cóc, cuối miếng đất là 1 con rạch nhỏ có hàng dừa nước bao quanh cho bóng mát.
Cách miếng đất chỉ 1.6km là cầu long đại nối liền với siêu dự án Vinhome Grand Park của tập đoàn Vingroup, còn 2 nhịp nữa là cầu xây xong. Khi cầu xây xong thì giá đất khu vực này sẽ tăng cao gấp 4 - 5 lần hiện tại.
Dự án Vinhome Grand Park của Vingroup là 1 siêu dự án xây giống như khu landmark 81 ở quận bình thạnh nhưng với quy mô lớn gấp hàng chục lần có đầy đủ bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, siêu thị, nhà hàng, công viên.
Giá đất nền ở quanh khu Vinhome khoảng 100tr 1 mét, chỉ cách miếng đất mình đang bán khoảng 1.6km và 1 cây cầu long đại, miếng đất mình bán chỉ 19tr 1 mét vuông.
Mua đất xong chỉ việc chờ cây cầu long đại xây xong giá đất sẽ lên ngang ngửa khu vực bên kia sông. Bán miếng đất này đi rất tiếc nhưng chủ đất đang cần tiền nên đành phải bán.
Số điện thoại mua đất: 0886020759.

Liên hệ người đăng

Nguyen Nhat Quang

0886020759

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 04/11/2020
  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Long Phước
  • Đường Long Phước

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này