Căn 3 Bedr The Vista Giá 5,3 Tỷ, Lầu Cao, Giá Rẻ Nhất Tt, Tin Thật 100% Lh Em Linh: 0935459686

Giá: 5.3 tỷ - Diện tích: 140m²
Địa chỉ: Dự án The Vista An Phú, Đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Sàn bất động sản Hausland hiện đang được chủ nhà ký gửi hơn 79 căn hộ tại The Vista với giá tốt nhất thị trường. Liên hệ: Mr Hùng Linh: 0935459686 - Sales Manager.
Thông tin căn hộ cần bán như sau:
- Mã căn: T2.1x. B1.
- View Nội khu/hồ bơi.
- DTXD/DTSD: 139,80/127,7m2.
- Có đầy đủ nội thất.
- Giá bán cứng: 5,3 tỷ đồng.
- Chủ nhà kẹt tiền cần bán gấp.
- Đã có sổ hồng. Cỏ thể dọn vào ở ngay.
- Tại căn hộ The Vista An Phú, cư dân được miễn phí hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, 2 suất đậu xe máy, 1 suất đậu xe hơi.
Liên hệ trực tiếp Mr Hùng Linh: 0935459686 để xem căn. Trực dự án 24/7.
Chuyên mua bán ký gửi/cho thuê - The Vista.
Tại sao khách hàng nên mua qua Hausland:
1. Chúng tôi là những thành viên đã làm việc lâu năm tại CĐT CapitaLand nên được chủ nhà tin tưởng giao chìa khóa quản lý nhiều căn hộ với giá tốt nhất, Quý khách hàng có thể hẹn đi xem bất kỳ lúc nào.
2. Đội ngũ chúng tôi chuyên bán nhiều dự án căn hộ cao cấp tại Quận 2: The Vista, D'edge Thảo Điền, Feliz En Vista, Vista Verde... Sẽ giúp khách hàng có 1 cái nhìn tổng quan về thị trường để so sánh các dự án khác nhau trước khi ra quyết định cuối cùng, cũng như giúp Quý khách hàng đầu tư bán lại với thời gian nhanh nhất.
3. Đội ngũ Cho thuê của chúng tôi đang hoạt động rất mạnh tại Quận 2, sẽ giúp Quý khách cho thuê căn hộ với mức giá cao trong thời gian nhanh nhất.
Mọi thông tin xin liên hệ: Nguyễn Hùng Linh, Sales Manager - Sàn bất động sản HausLand.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hùng Linh

0935459686

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Phú
  • Đường Xa Lộ Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này