"biệt Thự Vườn" Bên Sông Quận 9- Hàng Hiếm Giữa Lòng đô Thị Sg

Giá: 34 tỷ - Diện tích: 1300m²
Địa chỉ: Dự án Saigon Garden Riverside Village, Đường Cầu Đình, Phường Long Phước, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Siêu phẩm biệt thự bên sông Saigon Garden Riverside Villa.
LH: 09333.17.555.
Hiện nay, phần lớn giới thượng lưu thường có xu hướng lựa chọn một căn biệt thự tại quận 9 nói riêng hay khu Đông nói chung để rời xa phố thị trong những ngày cuối tuần cùng bạn bè, gia đình thay vì di chuyển tới các điểm vui chơi náo nhiệt.
Những "đại gia" theo đuổi xu hướng sống sinh thái sở hữu vài căn biệt thự tại đây chỉ nhằm mục đích nghỉ dưỡng gần như đã trở thành một điều không quá xa lạ.
Giữa một thành phố năng động và náo nhiệt bậc nhất cả nước.
Nhu cầu tìm đến một căn biệt thự bên sông với nhịp sống thanh bình, yên ả dường như được xem là hàng hiếm.
Chính bởi thế. Sài Gòn Garden Riverside Villa không chỉ là BĐS đắt giá dành cho những ai yêu thích không gian thanh bình trong thế giới riêng biệt mà còn là tài sản tích lũy giá trị và tôn vinh vị thế của những chủ nhân thành đạt.
Chỉ 168 căn biệt thự vườn (diện tích: 1.300 - 1.500m2), giá chỉ từ 25tr/m2.
Chiết khấu: 5%
Thanh toán đợt 1: 11%
Hãy trở thành một trong những người hiếm hoi sở hữu.
Sài Gòn Garden Riverside Villa - Nơi để những chủ nhân tôn quý thảnh thơi tận hưởng và khẳng định phong cách sống với những trải nghiệm khác biệt.

Liên hệ người đăng

Ngọc Hoài

0933317555

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Long Phước
  • Đường Cầu Đình

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này