Bán Penthouse Lotte Thủ Thiêm - Mr Tài 0962594933

Giá: 130 tỷ - Diện tích: 400m²
Địa chỉ: Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm không chỉ là 1 trung tâm thương mại 5 sao , mà còn mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp với các căn hộ Penthouse độc đáo. Từ vị trí chiến lược đến thiết kế sang trọng, không gian sống tại Penthouse Lotte Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ là sản phẩm giá trị nhất tại Thủ Thiêm .
Penthouse Lotte Thủ Thiêm nằm tại vị trí "trái tim" của Khu đô thị mới Thủ Thiêm , có 2 mặt tiền huyết mạch là Đại Lộ Mai Chí Thọ và Đại Lộ Vòng Cung .
Các căn hộ Penthouse tại Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm với diện tích rộng lớn và tầm view đắt giá, mỗi căn hộ Penthouse đều có hồ bơi và sân vườn riêng .
Penthouse Lotte Thủ Thiêm không chỉ nổi bật với không gian sống sang trọng mà còn với chuỗi tiện ích đẳng cấp. Hồ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại, nhà hàng và các tiện ích khác được xây dựng để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
Tập đoàn Lotte, với hơn 70 năm kinh nghiệm và danh tiếng toàn cầu, cam kết mang lại chất lượng đỉnh cao. Penthouse Lotte Thủ Thiêm không chỉ là nơi ở, mà còn là biểu tượng của sự phồn vinh .
Liên hệ ngay Mr Tài để nhận thông tin dự án Lotte Eco Smart City Thủ Thiêm .
0962594933

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Tài

0962594933

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Thủ Thiêm
  • Đường Mai Chí Thọ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này