Bán Lô đất Vàng Có Nhà Trọ Chính Chủ Quận 2 - Lh 0937619456

Giá: Thương lượng - Diện tích: 777m²
Địa chỉ: Đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

* Hàng nóng mới ra lò:
- Hiện tại, phường An Phú và Thảo Điền là rất có giá ở quận 2, tầm khoảng 100 - 150 triệu /m2.
- Đất sổ đỏ và có sẵn 33 nhà trọ trên đất, thu nhập ổn định 33 triệu/tháng (nếu sửa chữa nâng cấp nhà trọ thì thu cao hơn: 66 triệu/ tháng).
- Tiền thu từ nhà trọ để trả lãi ngân hàng hằng tháng, mà đất quận 2 thì tăng mạnh theo thời gian nên coi như sẽ lời được miếng đất nếu có duyên mua, mà đất có thể tăng gấp 2 - 3 lần. Vì cầu Thủ Thiêm chỗ đường Tôn Đức Thắng từ Q1 sang Q2 làm sắp xong và các cầu Thủ Thiêm khác thì đang chuẩn bị làm. Đất Quận 2 là hot nhất Sài Gòn rồi còn gì?
- Đất nằm trên đường Mai Chí Thọ, đối diện xeo xéo chùa Đại Quang Minh và chung cư Lexington, Phường An Phú, Quận 2, gần khu Sài Gòn Sport City.
- Đất vừa túi tiền để đầu tư, AC muốn đi xem đất hẹn trước mình SĐT này nghen: 0937.619.456.
(số này có xài zalo và viber luôn).

Liên hệ người đăng

Nhà Chính Chủ

0937619456

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Phú
  • Đường Mai Chí Thọ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này