BÁN ĐẤT PHỐ THÁI HÀ, DIỆN TÍCH 152M2, MẶT TIỀN 6.5M, SẴN MÓNG VÀ GPXD 9 TẦNG, GIÁ 25.7 TỶ

Giá: 25.7 tỷ - Diện tích: 152m²
Địa chỉ: Phường Trung Liệt Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cc cần bán mảnh đất tại phố Vip, trung tâm quận Đống Đa, ô tô vào nhà, vì trí đẹp để ở và đỉnh để kd
+ Mảnh đất có vị trí tọa lạc tại mặt ngõ to nhất, Vip nhất và đẹp nhất của phố Thái Hà, ngõ to, có vỉa hè, ô tô tránh và thông ra Tây Sơn. Quá đẹp để ở hoặc kinh doanh hoặc vừa ở vừa kinh doanh.
+ Mảnh đất có tổng diện tích 152m, sở hữu mặt tiền siêu to 6.5m, hiện trạng đã thi công móng 9 tầng và có đầy đủ GPXD 9 tầng bao gồm 8 tầng nổi và 1 tầng hầm, khách mua về chỉ việc tiến hành xây dựng tiếp.
+ Gia đình đã thuê kiến trúc sư nổi tiếng trong nghề để thiết kế bản vẽ cho nhà nên cực kì tiện cho vieevj xây dựng, với phong cách hiện đại Châu Âu nhà ực kì đẹp. Phù hợp để làm trụ sở Công ty, làm tòa văn phòng, có thang máy nhập khẩu xịn xò, hầm để xe ô tô xe máy.
+ Nhà mình ở đoạn đầu Thái Hà, giao với Tây Sơn, Chùa Bộc, giáp danh ĐH Thủy Lợi, đi tầm 2 phút là ra ngã tư sở, TTTM Royall Ciy. Song Song với Thái Thịnh, Hoàng Cầu, Đặng Tiến Đông, Xã Đàn, Hào Nam…là tuyến phố tập trung toàn các tòa nhà văn phòng, ngân hàng và các thương hiệu thời trang nổi tiếng.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, giá bán 25.7 tỷ, có thương lượng nhẹ cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007, Gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn mG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 15/06/2023
  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Liệt

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này