Bán đất DT 75m2 khu Trung Phụng, Đống Đa, MT 4.5m, giá 7.95 tỷ, ô tô tránh, kinh doanh đỉnh

Giá: 7.95 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: TRUNG PHỤNG ĐỐNG ĐA HÀ NỘI

Thông tin mô tả Đất cần bán

Dồn vốn đầu tư, chủ nhà nhờ bán gấp đất khu Trung Phụng, Đống Đa kinh doanh sầm uất giá hời chỉ 7.95 tỷ.
Vị trí đất nằm ngay khu trung tâm Đống Đa, thuận tiện di chuyển các tuyến Xã Đàn, Trường Chinh, Đại Cồ Việt...
Xung quanh nhà nhiều tiện ích cao cấp: trường học các cấp 1, 2,3, nhiều trường đại học lớn như Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, chợ dân sinh, siêu thị, bệnh viện Việt Pháp, Da Liễu...Ngay gần nhà là công viên Thống Nhất...Lượng dân cư vì thế cũng tập trung đông đúc, kinh doanh thương mại sầm uất.
Mảnh đất nằm ngay mặt phố có vỉa hè ô tô tránh thông nhiều hướng, kinh doanh thuận tiện. Phố thông ra ngã 6 Ô Chợ Dừa, Xã Đàn. Nhà bán đất phù hợp với xây nhà kinh doanh bán hàng hoặc xây chung cư mini, văn phòng cho thuê. Diện tích 75m2, MT 4.5m xây dựng lên nhà rất vuông vắn và đẹp.
Đầu tư mảnh đất chỉ 7.95 tỷ có ngay cơ hội kinh doanh sinh lời cực tốt với nhà mặt phố có vỉa hè kinh doanh thoải mái. Giá cực tốt cho mảnh đất này.
Sổ đỏ chính chủ, sẵn giao dịch ngay.
Anh Chị quan tâm tới cơ hội đầu tư này xin liên hệ em Hoàng – 0843214321 để nhận thêm thông tin chi tiết và gặp chủ nhà thương lượng trực tiếp.
Luôn hỗ trợ tư vấn về pháp lý và hỗ trợ ngân hàng miễn phí.

Liên hệ người đăng

thổ cư nhà đất

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 07/08/2021
  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Phụng
  • Đường Trung Phụng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này