4 Phòng Ngủ Lotte Thủ Thiêm - Mr Tài 0962594933 - Eco Smart City

Giá: 70 tỷ - Diện tích: 220m²
Địa chỉ: Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Căn hộ 4 phòng ngủ tại Lotte Thủ Thiêm là biểu tượng của sự hoàn hảo và là sản phẩm giới hạn không dành cho số đông . Sỡ hữu vị trí đắc địa tại Thủ Thiêm , nơi đây sẽ là trung tâm thương mại sôi động nhất Thủ Thiêm trong tương lai .
1. Thiết Kế Hiện Đại và Sang Trọng:
Các căn hộ 4 phòng ngủ tại Lotte Thủ Thiêm được thiết kế với sự chú ý đặc biệt đến không gian và sự sang trọng . Thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng không chỉ tạo nên không gian sống đẳng cấp mà còn thể hiện sự tận tâm đến từng chi tiết.
2. Tiện Ích Đỉnh Cao :
Cuộc sống tại Lotte Thủ Thiêm không chỉ là việc sở hữu một căn hộ, mà còn là trải nghiệm đẳng cấp với những tiện ích đỉnh cao tại trung tâm thương mại 5 sao mới này .
3. Vị Trí Vàng Trong Tim Thành Phố:
Với địa chỉ số 1 Mai Chí Thọ và sỡ hữu 2 mặt tiền đường huyết mạch . Lotte Thủ Thiêm không chỉ là nơi ở mà còn là điểm xuất phát hoàn hảo để khám phá cuộc sống đô thị hiện đại.
4. Tại sao lại đầu tư 4 phòng ngủ Lotte Thủ Thiêm ?
Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ tập đoàn Lotte Hàn Quốc và các đối tác uy tín, việc đầu tư vào căn hộ 4 phòng ngủ tại Lotte Thủ Thiêm không chỉ là việc đặt chân vào một nơi ở mới mà còn là đặt niềm tin vào 1 giá trị bền vững theo thời gian .
Nếu anh chị đang cần 1 bất động sản giới hạn không dành cho số đông thì căn hộ 4 phòng ngủ Lotte Thủ Thiêm sẽ là căn hộ đẳng cấp mang lại giá trị bền vững theo thời gian .
Liên hệ ngay Mr Tài Thủ Thiêm 0962594933 để nhận thông tin chi tiết .
0962594933

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Tài

0962594933

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Thủ Thiêm
  • Đường Mai Chí Thọ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này