3 Phòng Ngủ Thảo Điền Green - Lh Tài 0962594933

Giá: 23 tỷ - Diện tích: 130m²
Địa chỉ: Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

3 phòng ngủ Thảo Điền Green được chủ đầu tư SIC tung ra những căn cuối cùng view sông với chính sách thanh toán cực ký hấp dẫn .
Chính sách thanh toán cực ký ưu đãi cho căn hộ 3 phòng ngủ Thảo Điền Green:
- Đầy đủ loại hình căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và Penthouse.
- Chiết khấu lên đến 7%.
- Sổ hồng 2024.
- Nhận nhà ở liền hoặc cho thuê ngay.
- Mỗi căn hộ sẽ có 1 suất đậu xe.
1. Vị Trí :
Căn hộ 3 phòng ngủ Thảo Điền Green tọa lạc ngay tại trung tâm khu dân cư cao cấp Thảo Điền, ở địa chỉ 192 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2. Với căn hộ có view đẹp nhìn ra sông, quý cư dân sẽ được đắm chìm trong không gian yên bình và tận hưởng không khí trong lành.
2. Tiện Ích :
3 Phòng ngủ Thảo Điền Green không chỉ tập trung vào việc cung cấp nơi ở, mà còn xây dựng một cộng đồng sống đẳng cấp với đầy đủ tiện ích. Các dịch vụ và tiện ích đa dạng như hồ bơi vô cực, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi cho trẻ em và không gian xanh tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho gia đình.
3. Thiết Kế :
Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Thảo Điền Green được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình. Diện tích từ 108.84 130.39 m2.
4. Kết Nối :
Với vị trí thuận lợi, 3 phòng ngủ Thảo Điền Green giúp cư dân dễ dàng kết nối với các điểm quan trọng của thành phố. Cách trường quốc tế, siêu thị, và các cơ sở y tế chỉ trong bán kính 1-3 km.
Liên hệ ngay Tài Thủ Thiêm : 0962594933 để được tư vấn thông tin chi tiết và xem nhà trực tiếp căn hộ 3 phòng ngủ Thảo Điền Green .
0962594933

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Tài

0962594933

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Thảo Điền
  • Đường Nguyễn Văn Hưởng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này