1tỷ386 là có thể sở hữu ngay shophouse 7x15 4 tầng lầu, nằm trong tổ hợp khách sạn chuẩn 5* 11 tầng

Giá: 1.386 tỷ - Diện tích: 105m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ia Kring­, Plei Ku, Gia Lai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Tổng quan khu tổ hợp đẳng cấp Hill top Gia Lai.
- Tọa lạc: Đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ia Kring, Thành phố Plei Ku, Tỉnh Gia Lai.
- Quy mô: 3 ha;
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn FLC.
- Pháp lý: Sổ hồng riêng.
- Sản phẩm: 90 căn shophouse 90 - 124m2.
- Khu tổ hợp đẳng cấp đầu tiên thành phố Plei Ku - Đô thị loại 1.
+ Loại hình sản phẩm:
- Khách Sạn 200 - 300 phòng;
- Trung tâm Hội Nghị 5 sao;
- ShopHouse: 6x15m, 7x15m (1 trệt 3 lầu);
+ Tiện ích: CoopMart, công viên, Quảng trường, Vườn BQQ, Khu vui chơi, Phố đi bộ, Đài phun nước, Bãi phun nước...
+ Ngân hàng: VP Bank hỗ trợ vay 60%/ 15 năm. Ân hạn lãi suất + Gốc trong 6 tháng đầu.
* Đòn bẩy để giá đất FLC Hill top tăng mạnh trong thời gian sắp tới*.
(có 4 đòn bẩy chính).
Thứ nhất:
Ta có thể thấy được, PleiKu là 1 thành phố trọng điểm phát triển của khu vực Tây Nguyên và Việt Nam. Về mặt giao thông liên kết thuận tiện cả về đường bộ lẫn đường hàng không, liên kết các vùng kinh tế trọng điểm ở Tây Nguyên, Quy Nhơn và Đông Nam Bộ. Nằm ngay trong Tam giác phát triển Việt Nam, Lào và Campuchia. Ngoài phát triển về Công Nghiệp thì PleiKu cũng là thành phố đáng sống với khí hậu ôn hòa và Các điểm du lịch cảnh quan, sinh thái, nét văn hóa dân tộc riêng biệt. Đây có thể coi là 1 trong những điểm cuốn hút các nhà đầu tư và khách du lịch đổ về trong thời gian sắp tới.
Thứ hai.
Có thể nói, trong thời gian sắp tới PleiKu là 1 điểm tới du lịch thu hút lượng khách du lịch lớn kể cả trong nước và ngoài nước với khí hậu mát mẻ, đặc sản vùng miền. Là nơi sum tụ rất nhiều cảnh vật vừa thiên nhiên, vừa mang nét văn hóa lịch sử vừa phong phú, vừa đa dạng. Lượng khách du lịch này sẽ mang về cho Thành phố Plei Ku một lượng lớn về tài chính và càng ngày càng phát triển mạnh mẽ.
Thứ ba.
- Plei Ku được Thủ Tướng công nhận vào ngày 22/01/2020. Đây là 1 thành phố trọng điểm về du lịch, về phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung (vì nó nằm trong Tam Giác phát triển cùng với các nước láng giềng Campuchia và Lào) Và khu vực Tây Nguyên nói riêng. Chính vì vậy, Plei Ku sẽ là 1 nơi phát triển vượt bậc trong thời gian sắp tới.
- Dự án FLC HillTop có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố PleiKu, mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ đang có quy hoạch mở rộng lên 35m (Lề 10,5m, lọt lòng 13,5m và 0,5m dải ngăn cách giữa). Liên kết nhiều tiện ích ngoại khu và các trung tâm đầu não của Tỉnh Gia Lai. Vị trí chiến lược cho kinh doanh, buôn bán và đầu tư sau này.
Thứ bốn.
FLC Hill Top là tổ hợp khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị, quảng trường với đầy đủ các tiện ích (công viên, hồ bơi, spa, Bar, gym,... ) đầu tiên và đẳng cấp nhất hiện tại ở thành Phố Plei Ku. Với số lượng chỉ có 50 nền shophouse cực kỳ khan hiếm và tính thanh khoản cao.
* Hiện tại FLC Hill Top là 1 dự án được đầu tư bài bản và đẳng cấp nhất khu vực trung tâm thành phố Plei Ku. Với tổ hợp đầy đủ tiện ích cao cấp và tổ hợp trung tâm hội nghị, khách sạn 5* cùng với quỹ đất 1,5ha Coop Mart của Tỉnh.

Liên hệ người đăng

Trần Kiến Quốc Đặng

0925760733

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai
  • Phường/Xã Ia Kring­
  • Đường Nguyễn Văn Cừ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này