Tháng 3/2020 là mốc thời gian được UBND tỉnh đưa ra trong kế hoạch triển khai lập Quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

ubnd-tinh-dong-nai-dua-ra-moc-thoi-gian-cong-bo-quy-hoach-tinh-trong-nam-2020

Công bố quy hoạch tỉnh vào tháng 3/2020

Ngoài ra, UBND tỉnh Đồng Nai cũng đưa ra các mốc thời gian cụ thể cho việc hoàn thành việc lập, trình thẩm định và phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch; tổ chức nghiên cứu xây dựng các nội dung quy hoạch; tổ chức khảo sát, thu thập thông tin, cơ sở dữ liệu phục vụ lập quy hoạch; nghiên cứu, xây dựng các nội dung đề xuất để tích hợp trong quy hoạch tỉnh; xây dựng báo cáo tổng hợp quy hoạch; xây dựng báo cáo đánh giá môi trường chiến lược; trình thẩm định và phê duyệt quy hoạch.

Việc đưa ra mốc thời gian công bố quy hoạch tỉnh nhằm cụ thể hóa các bước triển khai thực hiện công tác lập quy hoạch tỉnh để các cấp, các ngành tham gia xây dựng các hợp phần quy hoạch tích hợp vào quy hoạch tỉnh.

Nhiệm vụ quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 là định hướng phát triển, sắp xếp không gian, phân bổ nguồn lực cho các hoạt động kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, bảo vệ môi trường cấp tỉnh, liên huyện và định hướng bố trí trên địa bàn cấp huyện.

(Nguồn tổng hợp)