So với các đợt chào bán trước các căn hộ chung cư The Era Town sẽ được bán phát mại với mức giá giảm 5% , hiện trung bình khoảng 14,8 triệu đồng/m2. Mức giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) nhưng chưa gồm 2% phí bảo trì.

BIDV tiếp tục giảm giá phát mại căn hộ tại dự án The Era Town thêm 5%

Phát mại lần thứ 4

Mới đây dự án chung cư Kỷ Nguyên ( tên thương mại là The Era Town) nằm tại đường 15B Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP HCM tiếp tục bị Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Gia Định (BIDV Gia Định) thông báo bán phát mại.

Tổng số 55 căn hộ The Era Town được phát mại có diện tích dao động 135 - 368 m2, tương ứng với mức giá từ 2 đến 5,2 tỷ đồng/căn. Mức giá này đã giảm khoảng 5% so với các đợt chào bán trước đây. Tính trung bình hiện mức giá vào khoảng 14,8 triệu đồng/m2 đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) và chưa tính phí bảo trì 2%. Hạn cuối để nộp hồ sơ đăng ký mua là ngày 22/8.

Thông báo của BIDV Gia Định cũng cho biết người mua cần thực hiện ký quỹ tối thiểu 10% giá bán tài sản tại tài khoản thanh toán BIDV ngay tại thời điểm nộp hồ sơ. Sau đó khách hàng thực hiện thanh toán đủ giá trị căn hộ và thực hiện các thủ tục vay vốn ngân hàng (nếu có) trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký quỹ. Ngân hàng sẽ không hoàn trả tiền ký quỹ nếu khách hàng không thanh toán đúng theo thời hạn đã cam kết. Người mua cũng sẽ được BIDV Gia Định cho vay tới 60% giá trị căn hộ nếu có nhu cầu.

Dự án The Era Town do CTCP Đức Khải làm chủ đầu tư và đã được bàn giao từ năm 2013. Tổng diện tích của dự án là 10.000m2 bao gồm 9 tháp với hơn 3.000 căn hộ. Hiện dự án đã có đầy đủ cơ sở hạ tầng, công viên cây xanh và các tiện ích, dịch vụ đi kèm.

Được biết đây là lần thứ 4 BIDV rao bán phát mại căn hộ tại dự án này. Những đợt chào bán trước đó ngân hàng chào bán mức giá trung bình khoảng 15,4 triệu đồng/m2.

 (Tổng hợp bởi odt.vn)