Villa Nguyễn Trọng Tuyển P1 Tb, Dt 73x11, Trệt 3 Lầu St, Giá 21 Tỷ

Giá: 21 tỷ - Diện tích: 76m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Định cư nước ngoài, nên cần bán nhà Villa khu Nguyễn Trọng Tuyển Phường 1 Tân Bình . Cách sân bay 1,5km , là 1 trong 3 khu đẹp và vip của quận Tân bình . Tiện ích xung quang gần trường trợ bệnh viện ....
Diện tích 7,1x11 nở hậu 7,3 tổng diện tích đất 75,5 m2 hiện trạng 1 trệt 3 lầu sân thượng với tổng diện tích sàn 270,6m2 .
Nhà được thiết kế sang trọng phong cách Châu Âu với không gian mở , thoáng đón nắng gió , gara xe có thể để được 2 xe ô tô.
Tất cả nội thất bên trong nhà sang trọng cao cấp , khu vực xung quang dân trí trí thức , an ninh lịch sự ...
Giá 21 tỷ thương lượng , Sổ hồng chính chủ bao sang tên .
LH: 0903.35.62.35 Ms Trang.
Sàn GD BĐS Nadareal: 3/8 Thích Quảng Đức, P. 3, Phú Nhuận, HCM.
(Nhận ký gửi mua bán bất động sản, thẩm định bất động sản, tư vấn pháp lý miễn phí. Phương châm: Nhanh chóng chuyên nghiệp và chính xác).

Liên hệ người đăng

Nadareal

0903356235

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 1
  • Đường Nguyễn Trọng Tuyển

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này