Trần Khắc Chân Q1 hxh 40m2 ngang 4m CHDV 6 Tầng 6pn Chỉ 7.8 Tỷ .

Giá: 7.8 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Đường Trần Khắc Chân, Tân Định, Quận 1

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

HẺM XE HƠI TRẦN KHẮC CHÂN ĐẮT ĐỎ - SÁT MẶT TIỀN HOÀNG SA - KHU PHÂN LÔ - 5 TẦNG KINH DOANH CHDV SIÊU ĐẸP CÓ DÒNG TIỀN - TRUNG TÂM QUẬN 1.
- 6 Tầng Thực tế - ( cụ thể: 1 trệt + 4 lầu + Sân Thượng)
- TỔNG - 5PN (có 1 phòng tầng trệt) + 5WC, ban công, sân thượng (có thể tạo thêm phòng trên tầng sân thượng.

+ Điểm mạnh ngôi nhà: Sát mặt tiền Hoàng Sa xe hơi ra vào thuận tiện. Nhà hiện đang kinh doanh CHDV có dòng tiền ổn định (38tr/tháng). Phòng ốc rộng rãi Thiết kế SIÊU ĐẸP Y HÌNH. đặc biệt giá cho thuê phòng khu này rất đắt đỏ thấp nhất cũng 8-9 tr/phòng bởi Q1 khu này không hề có giá rẻ.

+ Tiện ích: Nơi tập trung tất cả các dịch vụ cao cấp và sang trọng: Y tế, giáo dục, nhà hàng, khách sạn của các thương hiệu trong nước và quốc tế. Bán kính 500m đầy đủ tiện ích công cộng (nhà thờ , chợ, công viên Lê Văn Tám, trường học các cấp,... ).

+ Pháp lý: Sổ hồng chính chủ, hoàn công đầy đủ .
Q10823

Liên hệ người đăng

Trang Phạm

0906650405

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 1 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Định
  • Đường Trần Khắc Chân

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này