Tôi Sẽ Mang đến Cho Bạn Một ý Tưởng Tuyệt Vời!

Giá: 2 tỷ - Diện tích: 3322m²
Địa chỉ: Đường Quốc Lộ 20, Xã Túc Trưng, Định Quán, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Với xu thế hiện nay, thay vì đi du lịch các nơi, thì mọi người đang có nhu cầu tìm một mảnh vườn, xây một căn nhà nho nhỏ ở ngoại ô Thành phố để tiện thể cuối tuần về với thiên nhiên, giải tỏa bớt áp lực căng thẳng của 1 tuần làm việc. Chính vì vậy mà các homefarm đang mọc lên khá nhiều, nhưng đại đa số các homefarm như vậy đều xây dựng theo một phong cách nhất định. Còn ở đây tôi sẽ giới thiệu cho mọi người một mảnh đất mà các bạn có thể tùy ý xây dựng những nông trại, nhà vườn theo ý mình thích, phù hợp với kiến trúc, cảnh quan và phong thủy của mỗi người.
Mảnh đất của tôi không xa Sài Gòn,Biên Hòa,Long Khánh, và đặt biệt là liên thông với con đường lên Thành Phố Bảo Lộc, Đà Lạt. Từ mảnh đất ấy đi tới những nơi mà tôi nói trên chỉ 2 tiếng đi xe.
Mảnh đất có diện tích hơn 3 sào đất trồng cây ăn trái, nhưng đã được lên 300m2 thổ cư, rất thuận lợi cho việc xây dựng. Cũng ở khu vực này, đất vườn cây ăn trái có thổ cư là rất ít.
Mảnh đất tôi đang nói ở đây thuộc Túc Trưng, Định Quán, Đồng Nai. Được bao bọc bởi con Sông Đồng Nai, nên khí hậu rất dễ chịu, không khí trong lành. Ngoài ra trên đất còn trồng những loại cây ăn trái như Xoài, Bưởi Các bạn hãy tưởng tượng nếu vào dịp cuối tuần gia đình và bạn bè chúng ta về đây, cùng nhau tận hưởng bầu không khí, nướng gà, ngồi nhâm nhi vài cốc bia cùng những người bạn, con cái chúng ta thì tha hồ chạy nhảy vui đùa, hái trái cây chín mọng ngay trên mảnh vườn của mình thì tuyệt vời như thế nào?
Tôi sẽ gợi ý cho các bạn một cái giá đối với hơn 3 sào đất này là 2 tỷ, nếu như các bạn thiện chí thì tôi sẵn sàng thương lượng, để đem đến cho các bạn một nơi như các bạn mong muốn.
Liên hệ cho tôi: 0942908679

Liên hệ người đăng

Thanh Nguyen

0942908679

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 05/12/2020
  • Quận/Huyện Định Quán - Đồng Nai
  • Phường/Xã Túc Trưng
  • Đường Quốc Lộ 20

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này