Tài Chính 2 Tỷ Nhận Ngay Ch Tại Sg Avenue 2pn 2wc View Hồ Bơi Gió Mát, Nh Ht Vay Lh 0931409970

Giá: Thương lượng - Diện tích: 64m²
Địa chỉ: Dự án Sài Gòn Avenue, Đường Vành Đai 2, Phường Tam Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Thông tin mô tả:
- 64m2: 2PN 2WC.
- Giá TT: 2 tỷ.
- Hướng đông nam.
- Tầng trung.
Tiện ích nội khu:
Dự án Saigon Avenue là sự hội tụ và kết hợp giữa những tiện nghi thành thị hiện đại và thiên nhiên trong lành, dịu mát. Với tiêu chuẩn tất cả trong một, CĐT Lan Phương đã kiến tạo một cuộc năng động, hiện đại cho cư dân tại SaiGon Avenue với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp và sang trọng như: Caffe, Nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym & Spa, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi Skypool trên cao.
Ngân hàng Agribank cho vay 70% trên giá trị HDMB gốc. Lãi suất ưu đãi năm đầu 9.5%/3 tháng đầu, các tháng sau biên độ 3.5%, tức là 3.5% + LS tiền gửi 12 tháng = lãi suất vay được áp dụng.
Liên hệ em để được làm việc trực tiếp với chủ nhà 0931409970.

Liên hệ người đăng

Minh Ngọc

0931409970

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tam Bình
  • Đường Vành Đai 2

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này