Sunshine Horizon Quận 4 Thanh Toán 25% Nhận Nhà, Hỗ Trợ Lãi Suất 0% Và ân Hạn Gốc

Giá: 75 triệu/m² - Diện tích: 52m²
Địa chỉ: Dự án Sunshine Horizon, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Sunshine Group là tập đoàn bất động sản khá kín tiếng, dù mới thành lập chỉ được hơn 5 năm nhưng đơn vị này đã liên tục thâu tóm rất nhiều đất vàng tại trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hạ Long, Đà Nẵng.
Nhiều khách hàng không biết Sunshine Group là ai? Tiềm lực tài chính như thế nào? Ai là người đứng sau Sunshine Group? Có nên mua dự án của Sunshine Group không? Đã được giới chuyên gia cũng như khách hàng đặt ra.
Và bài viết sau, Tạp Chí Dự Án phân tích và đánh giá về tập đoàn Sunshine Group và giải đáp những câu hỏi trên. Hi vọng quý khách đang quan tâm dự án của Sunshine Group có thêm thông tin để tham khảo.

Liên hệ người đăng

Tạ Đình Thương

0909980420

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 4 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 16
  • Đường Tôn Thất Thuyết

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này