Sổ hồng trao tay với căn hộ 2 P. Ngủ, giá 1,55 tỷ! Cách Q8 chỉ 800m

Giá: Thương lượng - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Phường 7 Quận 8 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Căn hộ Conic Đông Nam Á vị trí thuộc khu dân cư 13B Conic trên đường Nguyễn Văn Linh, Top 5 Khu biệt lập yên tĩnh, an bình và đáng sống nhất khu vực.
Chỉ cách quốc lộ 50 khoảng 700m, gần kề rất nhiều trường học(từ cấp 1 đến các trường CĐ, ĐH), nhà trẻ, chợ đầu mối Bình Điền, bến xe quận 8...
Bên cạnh đó là hơn 50 tiện ích nội khu (siêu thị, bách hóa xanh, hồ bơi ngoài trời, công viên cây xanh, sân chạy bộ, dịch vụ làm đẹp, sông nước hữu tình... ).
Diện tích căn hộ là 65m2 với thiết kế 2 phòng ngủ 1wc tầng 11 view đẹp. Giá 1,55 tỷ có thương lượng cho các gia đình đang thực sự cần nơi an cư.
Nhà đã có sổ hồng, sang tên nhanh lẹ. Dọn vào ở ngay!

Liên hệ người đăng

Lý Quốc Nam

0943479393

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 8 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 7

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này