Siêu phẩm thiết kế đường số 4, sát đường số 7 và Vành Đai Trong, DTSD 250m2 5PN 4WC giá chỉ 5.99 tỷ

Giá: 5.99 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Số 4 Phường An Lạc A Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Siêu phẩm lâu đài khu Vành Đai Trong nhà 4 tấm 70m2 5PN 4WC đường số 4 chỉ 5.99 tỷ
Đẳng cấp xây dựng 5 sao, ai cũng phải trầm trồ. Diện tích 70m2 4 x 17 vuông vức, nhà xây trệt lửng 2 lầu, 5 PN 4 WC đầy đủ không gian cho một gia đình 3 thế hệ.
Thiết kế hiện đại nhưng vẫn có hơi hướng rất romantic, trang thiết bị đẳng cấp 5 sao. Nhà có ngườ lớn tuổi vẫn rất phù hợp, bởi nắng gió ngập tràn đầy sinh khí, mang đến năng lượng tích cực cho cả gia đình. Không gian sinh hoạt chung rộng rãi, mang đến sự kết nối tình cảm cho các thành viên trong nhà.
Vị trí vàng tại quận Bình Tân, nằm giữa 4 con đường có đơn giá đất cao ngất ngưởng là Kinh Dương Vương, Vành Đai Trong, Đường số 7 và An Dương Vương. Tất cả tiện ích từ thiết yếu đến xa xỉ đều sẵn có trong khu vực này. Muốn thưởng thức một bữa ăn ngon, một chai rượu mạnh, hay muốn đi spa làm đẹp, chỉ cần mở Google Map bạn sẽ thấy đều có ở sát bên. Trường học các cấp không thiếu, hoàn toàn có thể yên tâm khi nhờ ông bà đi đón cháu để bố mẹ yên tâm công tác. Giải trí cuối tuần đã có Aeon Mall ở sát bên, hay đôi khi là trung tâm triển lãm tiêu dùng tại đường Vành Đai Trong. Chất lượng cuộc sống không thể nào tốt hơn.
Điểm trừ duy nhất của căn nhà có lẽ là hẻm trước nhà hơi nhỏ. Tuy nhiên xe hơi vẫn tới sát nhà chỉ tầm 20 mét, và chỗ đậu xe thì không hề thiếu, từ có phí cho tới miễn phí ở bên hông những trường học, công viên mà rất nhiều người cũng thường đậu.
Khu vực toàn những siêu phẩm về thiết kế, những biệt thự nguy nga có thể nói là cực kỳ khang trang và sạch đẹp. Nhìn những nguồn năng lượng và phong thái của gia chủ thì chỉ có một khả năng là họ bán để đi tới một nơi ở khác đẳng cấp hơn, chứ không có một lý do nào khác.
Tính ra giá đất trừ giá trị nhà chỉ hơn 60 tr/m2, vẫn quá rẻ so với khu vực. Đây quả là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho một nơi an cư của gia đình bạn. Gọi mình ngay để đi xem nhà nhé. Pháp lý chuẩn không phải bàn, hoàn công đầy đủ.
Liên hệ Hải Phong - Nguồn nhà giá rẻ quận Bình Tân - 0902732168.
•Nhà thật dữ liệu thật - thông số nhà và hiện trạng khu vực đã qua khảo sát và kiểm tra, thông tin chính xác 100%.
•Tư vấn khách quan và trung thực nhất về bất động sản dựa trên kinh nghiệm đã xem qua hàng ngàn căn nhà.
•Tư vấn pháp lý, thủ tục sang tên, thuế khi bán bất động sản. Hỗ trợ kiểm tra quy hoạch mới nhất, đảm bảo giao dịch diễn ra an toàn và đúng pháp luật, loại bỏ mọi rủi ro.
•Hỗ trợ đàm phán khi khách và chủ nhà không thống nhất được mức giá.
•Tư vấn phương án, dự toán chi phí cải tạo, sửa chữa nhà.
•Tư vấn tài chính, hỗ trợ thủ tục vay ngân hàng.

Liên hệ người đăng

Phong

0775167449

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Lạc A
  • Đường Số 4

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này