Siêu Phẩm Lô Gócp Hoàng Sâm,2 Thoáng, Kd đỉnh, Vỉa Hè Siêu Todt:40m2 Giá 74 Tỷ

Giá: 7.4 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

HÀNG SIEU HIÉM - 2 O TO TRÁNH MẠT TIÈN CHÍNH 5.3M MẠT TIÈN PHỤ 7.5M KINH DOANH BÁT CHÁP PHÓ HOÀNG SAM CÁCH 100M RA PHÓ HOÀNG QUÓC VIẸT HÀNG XÓM CỦA PHÓ PHÙNG CHÍ KIEN ANH CỦA PHÓ 800A CÀU GIÁY BẠN PHÓ PHẠM VAN ĐÒNG.
Vị trí: + Thuộc khu phân lô, nhà có 2 mặt ngõ hiện trạng đang là nhà cấp 4 đã check quy hoạch đầy đủ. Lợi thế là lô góc khi xây dựng diện tích sử dụng phía trên có thể lên đến 50m.
+ Đường trước nhà ô tô tránh thông thoáng khắp ngả, phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh. Khu vực phân lô quân đội, an sinh cực đỉnh.
- Cô chú chủ nhà rất thiện trí bán khi công tác được cơ quan phân mảnh đất này nhưng giờ không có nhu cầu sử dụng nên rất thiện trí bán.
- Sổ đỏ chính chủ, không lỗi phong thủy, đẹp hoàn hảo.
- Giá bán 7.4 tỷ có thương lượng.
- LH: 0988981134 để được xem nhà. Khách hàng có nhu cầu mua nhà hãy nhấc máy gọi cho em Trang để được tư vấn và hỗ trợ pháp lý khi mua bán.
Mạt hàng đang bán các tuyén đuòng: Phó Hoàng Sam, Càu Giáy,Hoàng Quóc Viẹt, Phạm Tuán Tài, Phùng Chí Kien, Phạm Van Đòng.

Liên hệ người đăng

Trang

0988981134

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 17/02/2021
  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Nghĩa Tân
  • Đường Hoàng Quốc Việt

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này