Shop Villas Biển Phú Yên, Vị Trí Vàng Khan Hiếm, Chỉ 46 Lô, Giá Bảng Hàng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 244m²
Địa chỉ: Dự án The Seahara, Đường Trần Kiệt, Tuy Hòa, Phú Yên

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Lần đầu tiên Hải Phát ra mắt thị trường Phú Yên duy nhất 46 căn shop villa 2 mặt tiền: Mặt phố và mặt biển phù hợp với đa ngành nghề dịch vụ với tiềm năng tăng giá cực kỳ tốt.
- Với giá bán chỉ từ 57 triệu /m2 bao gồm tiền đất và tiền xây dựng - chắc chắn không thể còn vị trí nào ngay mặt biển mà giá tốt đến vậy.
- The Seahara nằm ngay sát sân bay, cách sân bay chỉ 2km và là cửa ngõ của tất cả các khách du lịch di chuyển từ sân bay đi thành phố - chắc chắn sẽ mang đến giá trị thương mại cho cả tổ hợp dịch vụ cũng như dấu ấn riêng dành cho khách hàng khi đi qua đây.
- Phú Yên shop villas được quy hoạch trên lô đất rộng 2,6 ha trong đó có 1,2 ha thiết kế công viên, bể bơi vô cực và nhà hàng sang trọng mang đến tiện ích đẳng cấp và cao cấp cho cả tổ hợp 46 căn.
- Diện tích căn: Shop song lập 160m2, 180m2, 200m2; Shop đơn lập 244m2 - 911m2.
- Thời gian xây dựng: Quý I/2020 - Bàn giao Quý IV/2020.
- Chính sách bán hàng: Hỗ trợ LS 0% trong 18 tháng cho khoản vay 50% GTCH kể từ khi Thông báo bàn giao nhà.
* 46 Cơ hội duy nhất với giá gốc chủ đầu tư, chính thức nhận đặt cọc.
Hotline PKD 0904.535.866.

Liên hệ người đăng

Ban Dự Án Haiphatland

0904535866

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tuy Hòa - Phú Yên
  • Đường Trần Kiệt

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này