Chỉ Từ 1 Tỷ 5 Sở Hữu Shophouse Biển Sổ đỏ Lâu Dài Tnr Phú Yên đẳng Cấp Châu âu Lh 0966382595

Giá: 50 triệu/m² - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Dự án TNR Grand Palace Phú Yên, Đường Hùng Vương, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

TNR Grand Palace Phú Yên - ra mắt 64 siêu phẩm Shophouse & minihotel.
0966382595.
Chính thức ra mắt siêu phẩm TNR Grand Palace Phú Yên với 64 Lô Shophouse + MiniHotel đẳng cấp 5 sao, sổ đỏ vĩnh viễn hứa hẹn trở thành kênh đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư thông thái:
Vị trí kim cương:
Trung tâm trong trục di sản phát triển “Đà Nẵng Nha Trang Phú Yên Bình Định”.
Tọa lạc ngay cung đường huyết mạch Đại lộ Hùng Vương - Tâm điểm kết nối với các tiện ích quan trọng của toàn thành phố, 10 phút di chuyển đến sân bay Tuy Hòa, cách vịnh Tuy Hòa chưa đầy 300m.
Đẳng cấp 5 sao: Tổ hợp khách sạn, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương mại 5 sao chất lượng quốc tế 50 tầng cao 150m, đáp ứng tối đa nhu cầu tận hưởng của lượng lớn khách lưu trú, cho trải nghiệm cao cấp và hiện đại bậc nhất tại Tuy Hòa.
Môi trường sinh thái hoàn hảo: Gần kề với biển Tuy Hòa - Top 5 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, thiết lập cảnh quan thiên nhiên và môi trường trong lành, thoáng mát, đảm bảo nhu cầu nghỉ dưỡng trọn vẹn.
Tổ hợp kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2020: Biểu tượng mới về kiến trúc và bất động sản thành phố Tuy Hòa được kiến tạo từ sự giao thoa “tinh hoa kiến trúc đương đại” và sự kết hợp với những kỳ quan thiên nhiên đặc biệt.
Để lại thông tin hoặc Liên hệ ngay 0966382595 để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu “gà đẻ trứng vàng” cho tiềm năng không giới hạn tại TNR Grand Palace Phú Yên ngay hôm nay!
0966382595.

Liên hệ người đăng

Trình Thị Thanh Hương

0966382595

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tuy Hòa - Phú Yên
  • Phường/Xã 9
  • Đường Hùng Vương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này