Phân Lô Phú Diễn, 6 Tầng Thang Máy, Ở & Kinh Doanh & Cho Thuê, Cạnh ĐH Tài Nguyên, 85m 16Tỷ

Giá: 16 tỷ - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Đường Phú Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Tòa nhà phân lô đẹp nhất phố Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
+ Diện tích 85m², mặt tiền 5m, 6 tầng thang máy nhập khẩu Nhật Mitsubishi long lanh, chắc chắn, khách mua kết hợp vừa ở và cho thuê văn phòng hoặc kinh doanh, khu phân lô tái định cư kinh tế mới đang cực phát triển của quận Bắc Từ Liêm.
+ Đường rộng 10m, vỉa hè 3m, gần ngã tư đại học Tài Nguyên và Môi Trường với hơn 15000 sinh viên theo học, nằm ngay cạnh đại dự án đường Hoàng Quốc Việt kéo dài chạy qua, sau này giá trị tăng cao.
+ Giao thông kết nối thuận tiện đi Cầu Diễn, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hồ Tùng Mậu. Gần các trường đại học lớn, bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình, các trung tâm thương mại, tài chính, công viên, tiện ích bạt ngàn.
+ Sổ đỏ chính chủ, vuông vắn, pháp lý rõ ràng.
+ Giá tốt nhất thị trường 16 tỷ (Có thương lượng).
+ Vui lòng liên hệ Phạm Hân để xem nhà.
+ Trân trọng cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Phạm Hân

0962016423

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Diễn
  • Đường Phú Diễn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này