Những giá trị khác biệt giúp KDC Đại Nam “vững vàng” trong tâm dịch?

Giá: 1 tỷ - Diện tích: 130m²
Địa chỉ: Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Vị Trí " tâm điểm "
* ở hữu vị trí chiến lược tại trung tâm TP.Mới Bình Dương
* Tiếp giáp các KCN lớn như : KCN Kim Huy , Sóng Thần 3 , Đại Đăng , Vsip2
* Giao thông thuận lợi , các tuyến đường huyết mạch kết nối liên tỉnh : Võ Văn Kiệt , Tạo Lực 1 , Lý Thái Tổ , D2..
* Thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích Tp.Mới như : Trung tâm hành chính , Trung tâm thương mại , khu ẩm thực cao cấp , trường học quốc tế các cấp, bệnh viên quốc tế , ngân hàng và đặc biệt với siêu dự án AOEN
- Kiến tạo mô hình đô thị hợp “tâm ý” khách hàng :
* với hệ thống tiện ích hoàn thiện như: công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu thể thao, vui chơi, du lịch… KDC Đại Nam đang kiến tạo nên mô hình đô thị hợp “tâm ý” khách hàng.
* Hơn hết, KDC Đại Nam còn chinh phục khách hàng nhờ “lá phổi xanh” tự nhiên đặc biệt được hình thành từ các công viên nội khu rộng lớn
- Pháp lý hoàn thiện
* Trong tâm dịch, dòng vốn đầu tư đang dần dịch chuyển vào bất động sản vì đây hiện là kênh cất giữ an toàn nhất. Tuy nhiên, nhà đầu tư trở nên thận trọng hơn với quyết định xuống tiền của mình. Và pháp lý là “tiền tố” quan trọng ảnh hưởng quyết định đầu tư của khách hàng.
* Với 100% tất cả sản phẩm của Khu Dân Cư Đại Nam đã có sổ Hồng riêng từng nền . Khẳng định pháp lý là lợi thế giúp KDC Đại Nam “chiếm trọn” lòng tin của khách hàng.
- Đúng “khẩu vị” khách hàng :
* Các chuyên gia dự báo Covid-19 bùng phát lần thứ tư làm phân hóa thị trường bất động sản mạnh mẽ hơn các đợt dịch trước với đà giảm tốc nhanh và nhiều khả năng chỉnh lại dòng tiền đầu tư chảy vào tài sản gắn liền với đất cao hơn năm 2020.
* Với dòng sản phẩm đất nền và nhà phố đúng “khẩu vị” khách hàng, khả năng thanh khoản và tiềm năng tăng giá của KDC Đại Nam được giới chuyên gia đánh giá cao trong trung và dài hạn.
Liên Hệ : 0943.021.040 nhân thông tin chính xác từ phía chủ đầu tư

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Vương

0943021040

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Phú Tân
  • Đường Võ Văn Kiệt

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này