NHỈNH 1 TỶ SỞ HỮU NGAY LÔ ĐẤT TRỤC CHÍNH HƯỚNG ĐN TĐC ĐẸP NHẤT HÒA LẠC

Giá: 1 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: T

Thông tin mô tả Đất cần bán

Phía Bắc: Tiếp giáp với đường 452: Đường giao thông kết nối từ Quốc Lộ 21 vào đơn vị bộ đội 452, theo quy hoạch của dự án phát triển nông thôn (PTNT) mới của TP Hà Nội mặt đường được trải bê tông rộng 7,5m. Mỗi bên vỉa hè rộng 1,5m. Con đường được bắt đầu từ Quốc Lộ 21 sát với địa phận Sơn Tây, đi khoảng 700m thì tiếp giáp với mặt phía Bắc của khu TĐC sau đó chạy thẳng kết nối ra đường 84 (tên mới: Tỉnh lộ 420).
Phía Nam và phía Đông: Tiếp giáp với đất dự án của quân đội, nơi đây là nơi đóng quân và học tập của các đơn vị bộ đội là trường thợ và Đại học Pháo Binh của Bộ Quốc Phòng.
Phía Tây: Tiếp giáp với con đường liên thôn, đường được bắt đầu từ tỉnh lộ 420, theo quy hoạch dự án PTNT mới đường rộng 5,5m và mỗi bên vỉa hè 1,5m.
Ngoài ra trục chính đi qua khu TĐC 7,88 ha kết nối thẳng với một lối vào của doanh trại bộ đội. Khu tái định cư Linh Sơn có vị trí cực kỳ đắc địa với những đặc điểm sau:
- Cách ngã 3 Thạch Thất - khu vực phát triển, sầm uất chỉ 600m.
- Cách khu công nghệ cao Hòa Lạc với các tập đoàn lớn quy tụ về đây như Viettel, FPT, Vingroup, Hanwha, Nidec,... Cũng chỉ 600m.
- Cách khu làng Đại học Quốc Gia rộng 1100ha 800m.
- Cách khu du lịch nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất Asean Resort chỉ 1km.
- Cách Quốc Lộ 21 700m và đường 420 - trục đường chính của huyện Thạch Thất duy nhất 300m.
- Chỉ vỏn vẹn 2km khi di chuyển đến sân bay Hòa Lạc. Hiện tại Đô thị vệ tinh Hòa Lạc đã được quy hoạch trong tương lai với 600.000 dân cư sinh sống, đang đẩy mạnh xây dựng với hai khu điểm nhấn là Công Nghệ Cao Hòa Lạc và Đô Thị Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Từ vị trí khu TĐC chỉ cách khoảng 600m là có thể di chuyển vào khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, khu vực tiếp giáp gần nhất thuộc Công nghệ cao Hòa Lạc chính là dự án phân khu giáo dục.
Do nằm ở vị trí đắc địa về giao thông, nên vị trí của khu TĐC nằm rất gần với các khu dân cư tấp nập và địa điểm nổi tiếng như: Chợ Hòa Lạc, Cổ Đông Sơn Tây, Asean Resort, Sân Bay Hòa Lạc, các khu giãn dân
LH : 0364877377

Liên hệ người đăng

thutrangbds24

0357110668

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 15/04/2021
  • Quận/Huyện Thạch Thất - Hà Nội

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này