Nhanh Tay Sở Hữu Ngay Lô đất Nghĩ Dưỡng Tuyệt đẹp Còn Sót Lại Dt 20000m2 Tại Thạch Thất, Hà Nội

Giá: 2.5 tỷ - Diện tích: 20000m²
Địa chỉ: Xã Yên Trung, Thạch Thất, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

DT 20.000 (2 ha) toàn bộ thuộc đất rừng sản xuất.
Vị trí: Tại xã Yên Trung, Thạch Thất, Hà Nội.
Ưu điểm: Nếu bạn quan tâm quyết đinh đầu tư hay không đầu tư thì cũng nên đến trực tiếp lô đất một lần tôi cam đoan bạn sẽ không thất vọng khi bước chân đến đây đâu ạ, lô đất quá đẹp vuông vắn, bằng phẳng view cực thoáng cao, núi non trùng điệp hùng vỹ nối đuôi nhau, xung quanh điều là các nhà dân, đằng trước đằng sau điều là vườn trồng cam, bưởi, táo, mit, không khí hết sức trong lành, mát mẻ, vì xung quanh có ao vườn của hàng xóm, dân xóm hiền lành chân chất, ranh giới đất rõ ràng, giao thông vô cùng thuận lợi, an ninh trật tư tôt.
Chỉ cách cao tốc Hòa Lạc 1km cách Làng Văn Hóa các Dân Tộc 4km cách trung tâm Hà Nội 35km.
Có thể nói lô đất đầy đủ tiêu trí để làm khu nghỉ dưỡng cuối tuần, homestay, trang trại hoăc quý A/C mua đầu tư sinh lời giá vô cùng hạt rẻ rất rất tiềm năng ạ, giá 2.5 tỷ.
Mọi thông tiên quý A/C liên hệ trực tiếp SĐT 0384556888 Mr Binh.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Binh

0384556888

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 30/12/2020
  • Quận/Huyện Thạch Thất - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Trung

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này