Nhanh Tay Sở Hữu Ngay Căn Hộ 5 Sao Lofthouse Phú Hoàng Anh Thiết Kế đẹp, đầy đủ Tiện Nghi

Giá: 6.2 tỷ - Diện tích: 230m²
Địa chỉ: Dự án Phú Hoàng Anh, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Nhanh tay gọi ngay hotline 0898158282, để được tư vấn miễn phí 24/7, xem nhà nhanh trong 2h.
Giá thật 100%, ngân hàng hỗ trợ vay 70%.
+ Diện tích: 230m2
+ 4 Phòng ngủ - 3 Phòng tắm
+ Nội thất hiện đại
Khu căn hộ nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, cách trung tâm Quận 1 chỉ 5km. Liền kề Phú Mỹ Hưng nên thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp như siêu thị Coopmart, Lotte mart, Vivo City, Crescent Mall, viện tim Tâm Đức, bệnh viện quốc tế Việt Pháp, RMIT, đại học Tôn Đức Thắng.
Được thiết kế với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét Á Đông, căn lofthouse 4 phòng ngủ nằm ở tầng cao tháp D hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình. Phòng khách được thiết kế với trần cao và các phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát nhờ bố trí rất nhiều cửa sổ lớn. Ngoài những phòng cơ bản, căn lofthouse còn sở hữu khoảng sân vườn riêng rộng 40m2.
Chủ nhà đã chú tâm trong từng thiết kế và trang trí nội thất để bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời tại căn hộ. Nội thất cao cấp có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Căn hộ hiện đã có Sổ hồng và các giấy tờ pháp lý liên quan giúp gia chủ thêm yên tâm khi chọn mua căn hộ.

Liên hệ người đăng

Bất Động Sản Rever

0898158282

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này