Nhận Hồ Sơ Mua Nhà ở Xã Hội Quận 8, Phạm Thế Hiển

Giá: 1.5 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Dự án Green River quận 8, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Em còn vài suất MUA nhà ở xã hội
NHẬN GIỮ CHỖ TRONG TUẦN
Đang bàn giao nhà
Nội thất hoàn thiện SANG - CAO CẤP
Ai cần nhà giá rẻ thì khu này là số 1.
Vị trí mặt tiền Phạm Thế Hiển, gần cầu Chà Và, cầu Nguyễn Tri Phương. Qua cầu là tới Quận 5, Quận 6. Còn đi Quận 1 khoảng 15 phút.
Điều kiện mua:
- Đối với hộ khẩu Tp. HCM: chưa sở hữu BĐS nào ở Tp. HCM, thu nhập đóng Bảo hiểm xã hội và chịu thuế ko quá 11 triệu/ tháng (hoặc lao động tự do).
- Đối với hộ khẩu tỉnh: chưa sở hữu BĐS nào ở Tp. HCM, có KT3, có hợp đồng lao động tối thiểu 1 năm tại thời điểm này, thu nhập đóng bảo hiểm xã hội và chịu thuế không quá 11 triệu/ tháng.
Mọi người ai muốn mua thì liên hệ Em tư vấn nha. Kinh nghiệm bđs Saigon đảm bảo khu này ở thì khỏi phải bàn. Khu này có: Coopmart, trường tiểu học, THCS, hồ bơi, công viên lớn, rạp chiều phim, trung tâm anh ngữ VUS, trung tâm tiêm chủng VNVC
0903354585

Liên hệ người đăng

Phòng Kinh Doanh

0903354585

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 8 - Hồ Chí Minh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này