Nhà Ngộp Ngân Hàng, Căn Hộ 71m2, 2pn, 2wc, Giá 2,5 Tỷ, Chủ đầu Tư Phú Mỹ Hưng, Lh Tư Vấn Miễn Phí

Giá: 2.5 tỷ - Diện tích: 71m²
Địa chỉ: Dự án Phú Mỹ Hưng, Đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một khu đô thị mới ở quận 7, Tp.HCM với diện tích 6km. Tuy nhiên, nếu kể cả các khu đô thị liền kề nó dọc theo Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu vực đô thị mới này có diện tích lớn hơn nhiều.
- Dự án hiện nay được xem là kiểu mẫu đô thị sinh thái tốt nhất tại Tp.HCM và là nơi tập trung sinh sống của những người có thu nhập cao. Khu đô thị này do một doanh nghiệp Đài Loan đầu tư, thiết kế của một công ty tư vấn Hoa Kỳ với đặc trưng lớn nhất là mật độ cây xanh cao.
Liên hệ: 09322.89322 để được tư vấn, xem nhà các khu miễn phí, thích thì mua, không thích không mua, Quý khách được hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ người đăng

Ong Thanh Hải

0932289322

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Phong
  • Đường Nguyễn Đức Cảnh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này