Nhà đẹp quy hoạch ngon đối diện bênh viện, 46m2 4 tầng 4PN khu Y tế Kỹ thuật cao 4.9 tỷ

Giá: 4.9 tỷ - Diện tích: 46m²
Địa chỉ: Phường An Lạc A Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Đón đầu quy hoạch, nhà đẹp ở ngay 46m2 4 tầng 4 PN ở đường Khu y tế kỹ thuật cao, giá 4.9 tỷ TL
*Mã căn : 214 Đường : Khu y tế kỹ thuật cao Phường : An Lạc A
*Diện tích 43m2 4 x 11 vuông vức.
*Diện tích xây dựng : 32m2 gồm trệt lửng, 3 lầu có sân thượng. Có 4 PN, 3 WC, phòng giặt, phòng thờ và ban công trước sau. Nhà còn rất mới, chất lượng xây dựng cao.
*Hẻm cụt nhiều nhà rộng 3 mét, nhà nằm ngoài đầu hẻm. Hẻm rộng nhưng có khúc cua phía ngoài xe hơi không vào được, tuy nhiên quy hoạch trở thành mặt tiền đường thông và đối diện bệnh viện.
*Sổ hồng hoàn công, không vướng quy hoạch, lộ giới ít.
*Giá chào (còn thương lượng) : 4.9 tỷ, giá m2 hơi cao so với khu vực nhưng xứng đáng với tiềm năng về quy hoạch. 
Liên hệ Hải Phong - 0902732168.
•Tư vấn khách quan và trung thực nhất về bất động sản. Không kê giá, không dấu khuyết điểm để bán được nhà. Hỗ trợ đàm phán, thương lượng giá.
•Tư vấn pháp lý, thủ tục sang tên, thuế khi bán bất động sản. Hỗ trợ kiểm tra quy hoạch mới nhất, đảm bảo giao dịch diễn ra an toàn và đúng pháp luật, loại bỏ mọi rủi ro.
•Tư vấn phương án, dự toán chi phí cải tạo, sửa chữa nhà.
•Tư vấn tài chính, hỗ trợ vay ngân hàng.
Cuộc đời môi giới có thể bán hàng trăm căn nhà, nhưng khách hàng đôi khi chỉ mua một lần duy nhất trong đời. Và sứ mệnh của những môi giới chúng tôi là đem đến cho khách hàng những căn nhà phù hợp, với mức giá tốt nhất.

Liên hệ người đăng

Lưu Hải Phong

0902732168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Lạc A

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này