Nhà Cửu Việt 2, Hvnn, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Giá: 5.6 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Đường Cửu Việt 2, Gia Lâm, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Nhà Cửu Việt 2, HVNN, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
- Bán mảnh đất thổ cư kèm nhà cấp 4 cực đẹp tại Cửu Việt 2, Học viện nông nghiệp, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, ngay gần 2 tòa chung cư BlueStar, Biệt thự Sông Hồng, biệt thự Hải Phát, Vin Home Gia Lâm, Vincom Megamail Gia Lâm, Học viện nông nghiệp Hà Nội.
- Diện tích 80m2 vuông vắn, mặt tiền 5m, rộng rãi, sáng lạn, hướng đông, bắc, thoáng mát. Sổ hồng pháp lý đầy đủ, đất không thiếu 1 tấc.
- Đường trước nhà rộng rãi, 2 chiều, có vỉa hè, cực thuận tiện để kinh doanh hàng quán nhỏ lẻ, tạp hóa, quán ăn đêm, ốc, vịt, siêu thị...vv...
- Cách KĐT Vinhome chỉ vài bước chân, địa chỉ thuận tiện, vị trí này rất hợp để xây nhà ở, kinh doanh online oder qua shopper, lazada, sendo... bán cho 100 nghìn cư dân Vinhome, KĐT Đặng xá, KĐT Ecopark... và các khu vực khác xung quanh.
- Đất thuộc vị trí đắc địa của huyện Gia Lâm, ngay trung tâm hành chính của Huyện Gia Lâm nằm cạnh 2 khu đô thị lớn và đẳng cấp của Vin bao gồm Vinhome, Vinper ngoài ra còn khu đô thị Đặng Xá, Ecopark. Sắp tới có khu biệt thự liền kề TQ5 đang triển khai với nhiều tiện ích. Dự là tương lai đất còn lên nữa. Với những vị trí như thế này bạn có thể yên tâm mua ở hoặc đầu tư, để càng lâu đất càng lên vì nguồn cung có hạn.
- Khu vực dân cư đông đúc bậc nhất Hà Nội vì có trường Nông Nghiệp vơi 30 nghìn sinh viên và 100 nghìn cưu dân ở các khu đô thị khác xung quanh, tiềm năng kinh doanh cực lớn, đặc biệt là vào buổi đêm...
- Khu vực cực nhiều tiền ích với nhiều hàng quán xung quanh không thiếu 1 thứ gì, ngay cả buổi đêm đến 11 12h đêm bạn vẫn có nơi để ăn đêm.
- Môi trường sống trong lành, yên tĩnh, văn minh, dân trí cao và an toàn, gần các khu dân cư đẳng cấp như Vin Com Gia Lâm, Vinhome Gia Lâm, Khu đô thị Đặng Xá, Khu đô thị Ecopark, gần trường học các cấp 1 2 3, gần bệnh viện đa khoa Gia Lâm, gần chợ Cửu Việt, Học Viện Nông Nghiệp... và nhiều tiện ích khác. Đường xá thuận tiện, hạ tầng hoàn thiện từng ngày.
- Giá đất khu vực tăng trưởng bền vững theo thời gian. Sắp tới với thông tin Gia Lâm lên quận và hiện địa bàn đang triển khai nhiều hạng mục dự án hoàn thiện hạ tầng nên giá đất còn tăng nữa.
Sổ đỏ nghiêm chỉnh, pháp lý đảm bảo, không có tranh chấp, nguồn gốc đất sạch, Giá cam kết rẻ nhất thị trường. Cảm kết lợi nhuận sau 6 tháng. Ai có nhu cầu ở hoặc đầu tư, gọi ngay 0971959288 để đi xem. Xin cảm ơn.

Liên hệ người đăng

Ngô Đình Thắng

0975624005

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 09/01/2021
  • Quận/Huyện Gia Lâm - Hà Nội
  • Đường Cửu Việt 2

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này