Nhà 4 tấm 75m2 5PN khu Vip đường số 7 dưới 6 tỷ, ko quy hoạch ko lộ giới, ngay mầm non Đông Nam Á

Giá: Thương lượng - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Số 5 Phường An Lạc A Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Nhà 4 tấm 75m2 5PN khu Vip đường số 7 dưới 6 tỷ, ko quy hoạch ko lộ giới, ngay mầm non Đông Nam Á
+Diện tích đất 75m2 5 x 15 nở hậu nhẹ chuẩn phong thủy. Nhà một trệt 3 lầu có 5 PN đáp ứng đủ cho cả đại gia đình. Nhà xây kiên cố chắc chắn, vật liệu cao cấp.
+Sổ hồng hoàn công đầy đủ, không quy hoạch không lộ giới.
+Khu vực Vip nhất quận Bình Tân, nằm giữa 4 con đường Vành Đai Trong, Đường số 7, An Dương Vương và Kinh Dương Vương, thừa hưởng tất cả tiện ích đẳng cấp nhất của khu vực.
+Đường rộng thênh thang có lề, một mặt là nhà dân một mặt là bức tường của trường mầm non Đông Nam Á, có thể đậu xe thoải mái cả 3,4 chiếc ô tô.
+Không gian sống yên bình nhiều cây cối, không khí trong lành như một ốc đảo, nhưng chỉ vài bước chân là tới khu đô thị sầm uất và đẳng cấp bậc nhất quận Bình Tân.
+Gia chủ tính phóng khoáng mạnh mẽ, kêu giá thấp bán nhanh giải quyết việc gia đình. Cũng không phải túng thiếu gì mà con cái đã đi định cư hết cả, 2 ông bà cụ không ở hết căn nhà to lớn như vậy.
+Cả đất và nhà chỉ 84 tr/m2, không thể nào có căn thứ 2 giá tốt như vậy trong khu vực. Mà khu vực cũng rất ít căn nhà rao bán. Sở hữu căn nhà ở khu vực mệnh danh là Phú Mỹ Hưng của quận Bình Tân chỉ với 5,99 tỷ, hãy gọi ngay cho mình nhé

Liên hệ người đăng

Phong

0775167449

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Lạc A
  • Đường Số 5

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này