ngôi nhà 5 Tầng Đẹp trên Hoàng Diệu 2 - dự án có lãi Chỉ 6.X Tỷ

Giá: 6 tỷ - Diện tích: 84m²
Địa chỉ: Đường Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

nhà 5 Tầng Đẹp tại Hoàng Diệu 2 - đầu tư tăng lãi Chỉ 6.X Tỷ
quý vị đang tìm tòi khả năng đầu tư nhà đất tại Thủ Đức cùng với giá trị tăng lãi cao? Đừng bỏ dở ngôi nhà 5 tầng mới mẻ xây tại hẻm xe tải Hoàng Diệu 2, khu vực đang đi lên lớn mạnh về cơ sở và tiềm lực kinh tế tài chính.
Thông số kỹ thuật:
diện tích S: 84m² (4.3m x 20m).
căn nhà 5 tầng BTCT, xây dựng thông thái, có 7 phòng thoáng rộng.
Hiện tại, Nhà đã mang lại thuê khiến Spa, đem đến nguồn mức thu nhập ổn định hàng tháng.
ở vị trí chính giữa Thủ Đức: căn nhà nằm tại hẻm xe tải Hoàng Diệu 2, cơ sở giao thông thuận tiện, tham gia thuận tiện cùng với những đường lớn. Xung quanh là các trường ĐH nổi tiếng như ĐH bank, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, giúp sức hút khối lượng lớn sinh viên cũng như người lao động, tiềm năng lớn để cho thuê dài hạn.
giá chỉ 6.x tỷ (thương khối lượng): So với những bất động sản cùng khu vực, nơi đây mức giá cực kỳ phù hợp và tiềm lực tăng lãi cao. dự án gần để thụ hưởng lãi suất từ các việc cho thuê hay kinh doanh.
tương tác gần: nhằm biết thêm thông tin liên quan cũng như xem ngôi nhà, vui mắt gọi 0928799779. cơ hội đầu tư tươi đẹp đang chờ đợi các bạn!

Liên hệ người đăng

nguyen thanh tam

0928799779

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Linh Chiểu
  • Đường Hoàng Diệu 2

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này