Liền Kề đông Nam Dự án The Spring Town Thị Trấn Mùa Xuân Khu Vực Xuân Mai

Giá: Thương lượng - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Dự án KĐT The Spring Town Xuân Mai, Đường Quốc lộ 21, Thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán 2 căn liền kề hướng Đông Nam, cách đường Quốc Lộ 21 chỉ khoảng 50m, hướng đẹp - mát, view rừng thông Đại Học Lâm Nghiệp, vị trí đẹp tầm nhìn thoáng, tiện ở, kinh doanh (ngân hàng, nhà trẻ tư nhân, Minimart). Mặt tiền mỗi căn 5.5m, diện tích 84.8m2, được xây 4 tầng.
VÀ CÒN NHIỀU CAN KHÁC NỮA
Giá thương lượng.
Anh, chị quan tâm vui lòng liên hệ chính chủ: 0369616299 Mrs. Lan. Xin chân thành cảm ơn!
---------------------
+ Dự án The Spring Town tọa lạc giáp ĐH Lâm Nghiệp - Chương Mỹ - Xuân Mai và ĐH PCCC II - Hòa Sơn - Hòa Bình, đối diện khu CN Hòa Sơn và hồ Hòa Bình rộng hàng chục ha, ngay mặt Quốc Lộ 21, cách thị trấn Xuân Mai sầm uất 2km.
+ Nhu cầu dân cư mua để sở hữu và ở cao. Dự kiến dự án sẽ tăng cao ít nhất 30 - 100% trong 6 tháng đến 1 năm tới, khi hạ tầng hoàn thiện, tiện ích được triển khai. Đặc biệt khi dân cư về ở và Quốc Lộ 21 được mở rộng theo phê duyệt của thủ tướng chính phủ thì sẽ tăng lên nhiều % nữa.
Xuân Mai là là một trong 5 đô thị trong chuỗi đô thị vệ tinh của Hà Nội có số lượng dân số lên tới 200.000 người. Khu đô thị The Spring Town được chủ đầu tư xây dựng nhằm tạo ra một khu đô thị xanh mang lại cho bạn một ngôi nhà xanh sau những ngày làm việc căng thẳng và cuộc sống với chất lượng không gian sống tuyệt vời trong khu vực Xuân Mai.
+ Đây là dự án đô thị đầu tiên và duy nhất hiện có khu vực Xuân Mai, số lượng căn có hạn, nên sẽ tạo 1 nhu Cầu Lớn trong khi nguồn cung hữu hạn, hứa hẹn là 1 mảnh đất màu mỡ cho đầu tư. Nếu người dân Xuân Mai quyết định mua dự án sớm ngay bây giờ thì sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền cực lớn so với việc mua đất sau này.
+ Hiện dự án đã hạ ngầm xong hệ thống điện nước, lát vỉa hè, trải thảm nhựa, phân khu, trồng cây các điểm.. Và chuẩn bị triển khai tiếp khu tiện ích công cộng gồm bể bơi, sân thể thao, khu nhà hàng thương mại trung tâm.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Mai Lan

0369616299

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Chương Mỹ - Hà Nội
  • Đường Quốc lộ 21

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này