Lầu 1 Cc Trần Kế Xương Chính Chủ

Giá: 2.85 tỷ - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Nhà đã sửa chữa rất kỹ và đóng nội thất gỗ thịt thiết kế theo diện tích nhà. Mình sẽ để lại gần như toàn bộ đồ đạc. Người mua chỉ việc sơn lại và lát sàn gỗ nếu có nhu cầu làm sàn.
Thông tin chi tiết về căn hộ như sau.
- Thuộc căn góc 2 view đường.
- Tầng 2 (lầu 1) CC không thang máy nhưng cầu thang đá thoải dễ đi + điểm nổi bật là 4 cầu thang lên xuống cho 1 tầng cho nên người già leo tầng 5 cũng không thấy mệt.
- Cách Coop Mart Rạch Miễu chưa đến 500m, cách công viên Phú Nhuận chưa đến 100m.
- Công An Phường ngay cạnh, thuộc khu nội bộ yên tĩnh, an ninh, không khí trong lành.
- Kết cấu nhà bao gồm:
* 1 phòng ngủ lớn.
* 1 phòng khách dài rộng vuông vức chia làm 2 khu vực: Phòng khách và phòng ngủ mở (hệ thống giường tầng gỗ cao su thiết kế như gác lửng phòng riêng) Nếu cần riêng tư hơn chỉ thêm 1 bức thạch cao là thành phòng ngủ thứ 2 không ảnh hưởng gì phòng khách.
* 1 phòng bếp + ăn.
* 1WC đầy đủ tiện nghi và vòi sen trần.
* Phòng tắm phụ có nhà kho lát cửa gỗ phía trên.
* 1 ban công dài gần 9m tha hồ trồng cây...
Mình để giá 2,85 tỷ bao gồm nội thất thiết kế. Toàn bộ đường điện nước trần nhà... Đều đã được cải tạo... Nên giá bán cao hơn giá các căn xung quanh, nhưng ngược lại chất lượng cũng tốt nhất nên người mua có thể cân nhắc kỹ trước khi liên hệ.
0888230111 (Liên).

Liên hệ người đăng

Pham Thi Kim Lien

0888230111

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Nhuận - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 7
  • Đường Nguyễn Công Hoan

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này