Kịch Bản Thị Thường 6 Tháng Cuối Năm Xu Hướng Nào Được Gọi Tên

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 130m²
Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

Dịch Covid-19 xuất hiện từ cuối năm 2019, nhưng thị trường bất động sản thực sự bị ảnh hưởng từ giữa năm 2020, và ảnh hưởng nặng nề vào đầu năm 2021 khi vừa đối phó với dịch bệnh, vừa ngụp lặn đảo điên trong những cơn sóng đất liên hoàn.
Khi dịch bệnh tạm thời được kiểm soát, cơn sốt đất hạ nhiệt, những tưởng thị trường đã sẵn sàng cho một quá trình phục hồi bởi những dấu hiệu khả quan thì cuối tháng 4, làn sóng Covid-19 bùng phát trở lại với tốc độ lây lan nhanh. Đây không chỉ là cú đấm thép tác động mạnh nhất đến tình hình kinh tế xã hội, mà còn là đòn đánh gây thương tổn mạnh đến một số phân khúc như nhà phố, mặt bằng bán lẻ, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.
Theo các chuyên gia , thị trường bán lẻ đang đối diện với một thử thách lớn chưa bao giờ có, khi chủ nhà không còn là người nắm thế thượng phong mà phải đưa ra những biện pháp chuyển mình để sinh tồn, thích ứng với tình trạng “bình thương mới”.
TS. Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam nhận định :
“Riêng đối với những sản phẩm tốt, đây là một cơ hội để minh chứng giá trị sản phẩm và tiềm lực của những nhà phát triển uy tín trên thị trường. Ngoài ra, vấn đề pháp lý của các dự án vẫn là câu chuyện kéo dài từ nhiều năm nay dẫn đến tình trạng nguồn cung sơ cấp trên thị trường bị hạn chế”
_______________
Với Khu Dân Cư Đại Nam của đại gia Dũng “lò vôi” sẽ là điểm Sáng hiếm cho các nhà đầu tư bất động sản ngay thời điểm này
* Vị trí VÀNG tiềm năng phát triển tốt khi nằm ngay trung tâm Tp.Mới của Tỉnh Bình Dương
* Cơ sở hạ tầng đồng bộ với tiêu chuẩn Đô Thị Loại 1 đã hoàn thiện 100%
* Phân khúc đa dạng : Đất Nền , Nhà Phố Shophouse và nhà ở xã hội
* Dân cư hiện hữu , cận kề các KCN lớn : Sóng Thần 3 , Kim Huy , Đại Đăng , Vsip2
* Diện tích đa dạng : 5x20 , 5x25……
* Pháp lý hoàn thiện , Sổ hồng riêng từng nền
* Chuẩn bị mở bán đợt 1
* Liên Hệ 0943.021.040 Nhân thông tin chính xác
* Đ/C : Đ.Võ Văn Kiệt , P.Phú Tân , Tp.Mới Bình Dương

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Vương

0943021040

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Phú Tân
  • Đường Lý Thái Tổ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này