Khu nghĩ dưỡng DA NAUR villa homestay nơi tuyệt vời trên mọi

Giá: 14 triệu/m² - Diện tích: 134m²
Địa chỉ: Quốc Lộ 20 Xã Lộc Đức Bảo Lâm Lâm Đồng

Thông tin mô tả Đất cần bán

Từ nhà ở đến tiện ích, bao giờ cũng lấy thiên nhiên làm chính, cả không gian khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi núi, bởi suối tự nhiên, bởi cây và hoa,v.v….
-Da Naur & Villas Homestay lại ngập tràn nắng trong thung lũng mát dịu được bao quanh bởi núi và những con đường hoa muôn màu.
-Da Naur Villas Homestay là khu nghỉ dưỡng có mật độ xây dựng thấp, với chỉ 60 nền trên mảnh đất gần 5ha. Điều này giúp dự án có mật độ dân số thấp, đem lại nơi sống yên bình, an ninh, phục vụ nhu cầu của mỗi cư dân một cách tốt hơn.
- Với giá trị từ 2ty đến 3ty cho mỗi lô đất diện tích từ 134m2 đến 300m2. Thổ cử 50% đến 80%, sổ Hồng Công chứng ngay. Hỗ trợ ngân hàng 70% đảm bảo được duyệt khi lên hồ sơ vay.
Hãy đến ngay khu Nghỉ Dưỡng Da Naur Homestay để tận hưởng khí hậu núi rừng Tây nguyên Bảo Lộc, Bảo Lâm, Lâm đồng.
Thông tin Liên hệ x385323435

Liên hệ người đăng

tô nhân

0565454615

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 29/11/2022
  • Quận/Huyện Bảo Lâm - Lâm Đồng
  • Phường/Xã Lộc Đức
  • Đường Quốc Lộ 20

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này