KDC CACTUS GARDEN BẢO LÂM: THÔN THANH BÌNH

Giá: 980 triệu - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: 55 Xã Lộc Đức Bảo Lâm Lâm Đồng

Thông tin mô tả Đất cần bán

KHU DÂN CƯ CACTUS GARDEN - "Đến để thả mình vào thiên nhiên"
Chỉ với 980 triệu sở hữu ngay, 100% sổ hồng thổ cư
Khu dân cư Cactus Garden sở hữu nhiều ưu thế để phát triển du lịch, Khu trải nghiệm như Đà Lạt thu nhỏ kết hợp khai thác du lịch về đêm "tiệc nướng BBQ" ngoài trời, Camping trải nghiệm không khí se lạnh nơi đây hoà mình vào thiên nhiên. Vị trí nằm giữa hai sườn đồi đầy thơ mộng, không khí trong lành, khí hậu mát mẻ,... tạo cảm giác thư thái mỗi sớm mai khi làng sương mây hoà vào núi trời..
Khu dân cư Cactus Garden nằm ở trung tâm Huyện Bảo Lâm - Gần kề thành phố Bảo Lộc, nơi thu hút đông đảo lượng khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, khi đi vào sử dụng, du khách sẽ được tận hưởng tất cả tiện ích ngoại khu một cách đồng bộ.
️️️ Hệ thống giao thông được đầu tư và nâng cấp hàng loạt, đặc biệt tuyến cao tốc Dầu Giây - Liên Khương hoàn thiện sẽ giúp rút ngắn quãng đường từ TP. HCM đến Bảo Lộc chỉ còn khoảng 2 giờ di chuyển và từ Bảo Lộc đến Đà lạt còn khoảng 1 giờ. Đây là điểm thuận lợi và lý tưởng giúp cho quá trình di chuyển từ thành phố về 'ngôi nhà thứ hai' để nghỉ dưỡng được nhanh chóng và dễ dàng hơn.
🟠 Một số tiện ích nội khu nổi bật tại KDC Cactus Garden được kể đến như:
Nhà mẫu - Nhà vườn full tiện ích chuẩn sống Xanh
Khu coffee cactus garden cực chill giữa thiên nhiên
Khu BBQ Cactus garden
Khu vui chơi trẻ em
Vườn hoa Cactus Garden đầy thơ mộng
Vườn rau xanh sạch đảm bảo sức khỏe gia đình
Khu dân cư Cactus Garden – Chính sách ưu việt chưa từng có:
Ngân hàng hỗ trợ lên đến 50%
Chiết khấu đến 6%
Tặng ngay 03 chỉ vàng
Thanh toán 04 tháng

Liên hệ người đăng

Mai Anh Khoa

0902002119

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 05/10/2022
  • Quận/Huyện Bảo Lâm - Lâm Đồng
  • Phường/Xã Lộc Đức
  • Đường 55

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này